Giải cứu đối tượng nghi “đá nóng” xe máy mắc kẹt trong lối thông hơi

Cập nhật: 22-12-2022 | 20:33:11

(BDO) Tối 22-12, đại diện Công an TP.Thuận An (Bình Dương) cho biết vừa giải cứu thành công đối tượng nghi trộm xe máy của người dân bị mắc kẹt trong lối thoát hơi khi đang trên đường trốn chạy sự truy bắt của công an.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP.Thuận An có mặt, xác định vị trí đối tượng Luân bị mắc kẹt.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ 45 phút cùng ngày, lợi dụng sơ hở của chủ phương tiện xe máy, đối tượng Võ Văn Luân (sinh năm 1997, quê Trà Vinh) đã thực hiện hành vi trộm xe máy của một người dân trên địa bàn phường Lái Thiêu, TP.Thuận An.

Cảnh sát CNCH đục tường để giải cứu đối tượng ra ngoài.

Sau khi bị lực lượng Công an phường Lái Thiêu phát hiện, đối tượng Luân bỏ chạy ra Đại lộ Bình Dương đoạn thuộc phường Lái Thiêu, sau đó chạy vào cơ sở massage Hoàng Gia để lẩn trốn. Tại đây, đối tượng Luân đã trèo lên mái tole cơ sở massage Hoàng Gia rồi xuống lối thoát hơi phía sau nhà vệ sinh của cơ sở này nhằm qua mặt lực lượng công an.

Sau 20 phút, đối tượng Luân được giải cứu ra ngoài, được bàn giao cho Công an phường Lái Thiêu.

Tuy nhiên, do lối thoát hơi quá chật, đối tượng Luân bị mắc kẹt  bên trong, không thể thoát ra ngoài. Lực lượng Công an phường Lái Thiêu thông báo đến Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an TP.Thuận An để được hỗ trợ.

Sau khi xác định vị trí đối tượng Luân bị mắc kẹt, lực lượng CNCH đã phá tường, tạo khoảng trống trên tường nhà vệ sinh để đưa đối tượng Luân ra ngoài. Sau 20 phút, đối tượng Luân đã được giải cứu thành công.

Hiện đối tượng Luân đã được đưa về Công an phường Lái Thiêu để phục vụ công tác điều tra liên quan đến vụ trộm xe máy của người dân trên địa bàn trước đó. 

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên