Giải cứu nam thanh niên có dấu hiệu “ngáo đá” đu dây điện mắc kẹt

Cập nhật: 18-12-2020 | 19:16:16

(BDO) Chiều 18-12, đại diện Công an TX.Tân Uyên cho biết đã hoàn tất thủ tục bàn giao nam thanh niên tên Võ Minh Luân (25 tuổi, quê An Giang) cho gia đình trông coi, chữa trị dấu hiệu bệnh tâm thần.

 Hiện trường vụ giải cứu nam thanh niên có dấu hiệu “ngáo đá” đu dây điện mắc kẹt

Trước đó, vào lúc 6 giờ cùng ngày, sau khi tiếp nhận tin báo của người dân tại một nhà trọ thuộc Khu phố Bà Tri, phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên xuất hiện nam thanh niên có biểu hiện “ngáo đá” la hét đang vắt vẻo, trèo lên đường dây điện và bị mắc kẹt. Ngay sau đó, lực lượng phản ứng nhanh của Công an thị xã phối hợp với công an và quân sự phường Tân Hiệp đã có mặt tại hiện trường để triển khai công tác cứu hộ. Sau thời gian thuyết phục, giải cứu của lực lượng chức năng, nam thanh niên được đưa xuống đất an toàn. Kiểm tra nhanh chất ma túy trong người đối tượng đã cho kết quả âm tính, không có chất thích kích.

Theo người nhà, Luân trước đây có tiền sử bị tâm thần nhẹ. Vào tối 17-12, Luân có uống rượu nên không kiểm soát được hành vi đã dẫn đến sự việc trên. Vì vậy, gia đình Luân đã làm đơn bảo lãnh để Luân trở về nhà điều trị bệnh.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên