Giải cứu người phụ nữ “làm xiếc” trên dây điện

Cập nhật: 17-04-2023 | 09:50:45

(BDO) Tối 16-4, lực lượng chức năng và người dân xã An Tây, TX.Bến Cát đã giải cứu thành công người phụ nữ đu đưa trên đường dây điện nằm dọc tuyến đường ĐT744, đoạn qua xã An Tây.

Theo các nhân chứng, vào khoảng 18 giờ cùng ngày xuất hiện một người phụ nữ đu đưa trên đường dây điện tại vị trí trên. Lúc này, người dân đã nhanh chóng đến hiện trường thuyết phục người phụ nữ này xuống nhưng bất thành. Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng địa phương. 


Người phụ nữ “làm xiếc” trên dây điện (Ảnh người dân cung cấp)

Nhận tin báo, lực lượng chức năng xã An Tây đã có mặt phối hợp với người dân triển khai phương án cứu nạn cứu hộ người phụ nữ. Thời điểm giải cứu, lực lượng chức năng và người dân kéo căng tấm bạt lớn làm “đệm” đỡ người phụ nữ ở phía dưới đất phòng ngừa sự cố, bố trí xe tải cỡ lớn có chiều cao tương đương với đường dây điện để tiếp cận, giải cứu thành công người phụ nữ sau đó. 


Lực lượng chức năng, người dân địa phương giải cứu thành công người phụ nữ (
Ảnh người dân cung cấp)

May mắn, thời điểm diễn ra sự việc khu vực này không có điện. Sau khi đưa người phụ nữ xuống an toàn, qua xác minh sơ bộ, nhận thấy người phụ nữ tên N.T.H. (40 tuổi, ngụ ấp Lồ Ồ, xã An Tây) có biểu hiện thần kinh không bình thường. 

Hiện vụ việc đang được xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên