“Giai điệu mùa đông” – Sân chơi đường phố

Cập nhật: 03-12-2022 | 20:56:30

Với chủ đề “Giai điệu mùa đông”, Sân chơi đường phố - Binh Duong new city tổ chức chương trình ca nhạc đậm chất dòng nhạc Bolero.

18h ngày 03/12, tại công viên thành phố mới Bình Dương, Sân chơi đường phố - Binh Duong new city do Tổng công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh (thuộc tỉnh đoàn) tổ chức biểu diễn chương trình ca nhạc "Giai điệu mùa đông".


Các tiết mục biểu diễn sâu lắng qua những ca khúc mang phong cách trẻ trung về mùa đông

Đêm nhạc "Giai điệu mùa đông" mang âm hưởng của dòng nhạc Bolero dạt dào cảm xúc và thấm đượm tình yêu trong không khí của những ngày cuối năm. Trình diễn trong đêm nhạc có các giọng ca đến từ ban nhạc trẻ LIS Band.






Các bạn trẻ được thể hiện đam mê âm nhạc khi tham gia sân chơi đường phố

"Giai điệu mùa đông" là một trong chuỗi hoạt động biểu diễn của Sân chơi đường phố, Chương trình đã thu hút đông đảo người dân đến xem, đặc biệt là hàng ngàn thanh niên công nhân lao động trẻ đã đến tham gia hưởng ứng và để lại nhiều cảm xúc ấn tượng cho toàn thể khán giả.


Đông đảo người dân và TNCN đến tham gia hưởng ứng tại sân chơi

Sân chơi đường phố không chỉ là sân chơi giao lưu kết nối các cá nhân đam mệ ca hát mà còn thường xuyên tổ chức các chương trình nghệ thuật như ảo thuật, nhảy hiện đại,… và đã trở thành địa điểm quen thuộc để người dân đến vui chơi giải trí mỗi dịp cuối tuần.

PV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên