Giải đua thuyền truyền thống huyện Dầu Tiếng mở rộng 2024 kết thúc tốt đẹp

Cập nhật: 26-02-2024 | 09:29:02

Diễn ra duy nhất trong một ngày (23- 2), Giải đua thuyền truyền thống huyện Dầu Tiếng mở rộng 2024 đã thành công tốt đẹp. Giải đấu đã tạo nên sân chơi ý nghĩa cho 6 đội thuyền trên địa bản tỉnh Bình Dương và Đồng Nai về tham gia tranh tài.


Ban Tổ chức trao thưởng cho các đội thuyền giành thành tích cao tại giải

Giải đua thuyền truyền thống huyện Dầu Tiếng mở rộng 2024 đã thu hút 6 đội thuyền, gồm: Xã Thanh An, xã Thanh Tuyền, thị trấn Dầu Tiếng, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng (huyện Dầu Tiếng), xã Thạnh Hội (TP.Tân Uyên) và huyện Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai). Theo đó, các đội đã tham gia thi đấu ở 2 cự ly chính là 500m và 1.000m.

Sau một ngày thi đấu đầy nỗ lực và không thiếu tính cạnh tranh giữa 6 đội, Ban Tổ chức giải đã xác định những vị trí dẫn đầu ở hai cự ly. Theo đó, ở cự ly 500m, hạng nhất thuộc về đội thuyền của xã Thạnh Hội (TP.Tân Uyên), Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng giành hạng nhì và hạng ba thuộc về xã Thanh An. Trong khi đó, ở cự ly 1.000m, hạng nhất thuộc về Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, đội thuyền của huyện Vĩnh Cửu giành hạng nhì và xã Thanh An giành hạng ba chung cuộc.

Giải đua thuyền truyền thống huyện Dầu Tiếng mở rộng 2024 đã tạo nên không khí vui tươi, đầy khí thế cho người dân trên địa bàn huyện trong những ngày đầu năm mới Giáp Thìn 2024... Không chỉ giúp các đội thuyền có dịp kiểm tra trình độ ngay đầu năm 2024, giải đấu cũng đã thúc đẩy phong trào tập luyện môn thể thao truyền thống ở địa phương ngày càng phát triển hơn nữa.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên