Giải đua thuyền truyền thống huyện Dầu Tiếng mở rộng năm 2024: Hứa hẹn nhiều hấp dẫn

Cập nhật: 23-02-2024 | 10:03:47

Nhằm chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2024, đặc biệt là kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Dầu Tiếng (13.3.1975 - 13.3.2024), hôm nay (23-2), huyện Dầu Tiếng sẽ tổ chức giải đua thuyền truyền thống mở rộng năm 2024.


Đua thuyền là giải thể thao truyền thống của huyện Dầu Tiếng nhằm chào mừng các ngày lễ lớn trong năm

Được biết, ngoài ý nghĩa chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2024, giải đấu còn hướng đến mục tiêu đẩy mạnh phong trào tập luyện môn đua thuyền, giúp cho môn thể thao này ngày càng phát triển; tạo môi trường thi đấu, giúp các vận động viên tham gia có dịp giao lưu, học hỏi, thi đấu cọ sát, nâng cao trình độ chuyên môn.

Theo đó, Giải đua thuyền truyền thống huyện Dầu Tiếng mở rộng năm 2024 có sự góp mặt của các đội thuyền đến từ các xã, thị trấn của huyện Dầu Tiếng và đội thuyền Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng. Ngoài ra, còn có các đội thuyền khách mời tham gia gồm: Huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai), huyện Củ Chi (TP.Hồ Chí Minh), TP.Tân Uyên, TP.Thủ Dầu Một, huyện Bàu Bàng, huyện Bắc Tân Uyên. Giải đấu khai mạc lúc 7 giờ tại cầu Bến Súc (xã Thanh Tuyền).

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên