Giải đua xe đạp Thuận An (mở rộng) lần 1: Hoàng Minh Tuấn và Nguyễn Xuân Nhường về nhất

Cập nhật: 05-02-2010 | 00:00:00

Các VĐV đoạt giải đua xe đạp huyện Thuận An

Giải do Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao huyện Thuận An tổ chức vừa kết thúc vào ngày 3-2. Giải lần này thu hút 170 VĐV của 18 đội đến từ các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM, Tiền Giang, Vĩnh Long, Long An... và tỉnh Bình Dương tham gia tranh tài ở hai nhóm tuổi: thanh niên (từ 35 đến 45 tuổi) và người cao tuổi (từ 46 tuổi trở lên). Từ 7 giờ sáng, các VĐV đã chạy 2 vòng theo lộ trình xuất phát từ ngã tư cầu Ông Bố đến suối Cát với tổng chiều dài 45km.

Kết quả sau 3 giờ tranh tài quyết liệt và sôi nổi, các VĐV đến từ CLB đua xe đạp quận 7 (TP.HCM) đoạt HCV đồng đội. HCB thuộc về các VĐV đến từ CLB đua xe đạp tỉnh Vĩnh Long. Các VĐV đến từ CLB đua xe đạp huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) nhận HCĐ. Riêng ở nhóm tuổi thanh niên, VĐV Hoàng Minh Tuấn đến từ CLB đua xe đạp quận 7 (TP.HCM) đã xuất sắc đoạt HCV. HCB thuộc về Nguyễn Hoàng Hải đến từ CLB đua xe đạp Sài Gòn Velo (TP.HCM). HCĐ thuộc về Nguyễn Việt Hùng đến từ CLB đua xe đạp Sài Gòn Velo (TP.HCM). Ở nhóm người cao tuổi (từ 46 tuổi trở lên), VĐV Nguyễn Xuân Nhường đến từ CLB đua xe đạp quận 7 (TP.HCM) đã đoạt HCV. HCB được trao cho Thanh Hoàng đến từ CLB đua xe đạp tỉnh Vĩnh Long. HCĐ được trao cho Nguyễn Kiều Lộc đến từ CLB đua xe đạp quận 7 (TP.HCM). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải khuyến khích cho 14 VĐV có thành tích cao tại giải.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên