Giải Half Marathon TX.La Gi - Bình Thuận mở rộng 2023: BDRC thắng lớn

Cập nhật: 07-06-2023 | 09:00:45

Vào cuối tuần qua, khi tham gia giải Half Marathon TX.La Gi - Bình Thuận mở rộng 2023, Câu lạc bộ chạy bộ Bình Dương (BDRC) đã giành chiến thắng lớn khi có nhiều vận động viên (VĐV) về đích đầu tiên ở cả hai nội dung cá nhân và đồng đội.


BDRC thắng lớn tại giải đấu được tổ chức ở Bình Thuận

Giải Half Marathon TX.La Gi - Bình Thuận mở rộng 2023 là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các chương trình của năm du lịch quốc gia 2023 với chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh”. Giải đấu này đã thu hút gần 1.000 chân chạy nổi tiếng trên khắp cả nước về tham gia tranh tài. Được Ban tổ chức mời tham dự, BDRC đã cử 20 chân chạy tốt nhất của mình tranh tài đầy đủ các nội dung.

Bằng kinh nghiệm và phong độ cao của các VĐV hàng đầu, BDRC đã giành thắng lợi lớn ở giải đấu trên sân khách khi thâu tóm hầu hết các danh hiệu cá nhân và tập thể. Ở cự ly 21km dành cho nam, hai chân chạy cừ khôi là Trương Hồng Hữu Nhất và Nguyễn Đăng Khoa đã xuất sắc về nhất và nhì. Cũng ở cự ly này dành cho nữ, VĐV Minh Hiền đã về nhất, trong khi Mỹ Lan về thứ ba. Ngoài ra, BDRC còn giành hạng nhất ở hai nội dung đồng đội nam - nữ và đạt nhiều giải khuyến khích.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên