Giải Judo miền Đông Nam Bộ - Bình Dương mở rộng 2022: Chủ nhà xếp thứ 6 toàn đoàn

Cập nhật: 03-07-2022 | 12:46:31

(BDO) Sau 3 ngày thi đấu liên tục, Giải Judo miền Đông Nam Bộ - Bình Dương mở rộng năm 2022 đã kết thúc với thứ hạng cao thuộc về các đoàn có truyền thống ở môn này. Đơn vị chủ nhà Bình Dương giành vị trí thứ 6 toàn đoàn.

Ở giải đấu vừa kết thúc, đội tuyển Judo Bình Dương đã đạt được thành tích 1 HCV, 3 HCB và 14 HCĐ. Những võ sĩ hàng đầu như Tiêu Lê Thanh Được, Lê Hương Linh, cặp đôi Vũ Hoàng Khánh Ngọc, Vũ Hoàng Minh Thy mang về 3 tấm HCB. Trong khi đó, hai võ sĩ Huỳnh Ngọc Long và Lê Hoàng Chương đã thi đấu khá ấn tượng ở nội dung kỹ thuật Nage no kata để mang về tấm HCV duy nhất cho đội nhà.

Hai võ sĩ  Huỳnh Ngọc Long và Lê Hoàng Chương mang về tấm HCV duy nhất cho đội tuyển Judo Bình Dương. Ảnh: Thái Hải. 

Trong khi đó, đoàn Trung tâm Huấn luyện Quốc gia TP.Hồ Chí Minh giành vị trí thứ nhất khi giành được 11 HCV, 5 HCB và 1 HCĐ. Đoàn Bà Rịa – Vũng Tàu đạt được 3 HCV, 6 HCB và 1 HCĐ về đích ở vị trí thứ 2. Đoàn Trà Vinh nhận hạng Ba toàn đoàn với 3 HCV, 5 HCB.

Mặc dù không đạt chỉ tiêu đề ra từ đầu giải là 3 HCV, nhưng điều mà các võ sĩ Judo Bình Dương đạt được chính là việc tự mình đánh giá lại năng lực chuyên môn của bản thân sau giải này. Bởi đây là sân chơi cuối cùng của Judo nước nhà, trước khi đội tuyển Judo Bình Dương tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc vào cuối năm nay.

Sau giải đấu này, thầy trò HLV Quách Thiên Chương sẽ tiếp tục duy trì, tập luyện để chuẩn bị cho sân chơi lớn nhất của năm 2022 là Đại hội Thể thao toàn quốc 2022. Lúc này, điều lệ của Đại hội chưa được thông qua nên toàn đội vẫn duy trì tập luyện các nội dung thế mạnh, trọng điểm để giành lấy thành tích cao nhất.

THÁI HẢI 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=694
Quay lên trên