Giải Karate huyện Bắc Tân Uyên mở rộng năm 2023: TX.Bến Cát dẫn đầu

Cập nhật: 21-09-2023 | 10:28:00

Với việc giành được 4 HCV, 2 HCB và 9 HCĐ, karate TX.Bến Cát tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình ở môn võ đã mang về nhiều thành tích cho thể thao địa phương.

Diễn ra từ ngày 15 đến 17- 9, Giải Karate huyện Bắc Tân Uyên mở rộng năm 2023 quy tụ 200 võ sinh của 11 đơn vị khách mời đến từ các huyện, thị, thành phố, như: TP.Thủ Dầu Một, TP.Tân Uyên, TP.Thuận An, TP.Dĩ An, TX.Bến Cát, huyện Phú Giáo, huyện Bàu Bàng, cùng với các đơn vị của huyện Bắc Tân Uyên.


Karate TX.Bến Cát tiếp tục khẳng định vị thế là đơn vị dẫn đầu tại Bình Dương

Theo đó, các võ sinh tranh tài ở 20 bộ huy chương với nội dung Kumite ở 2 lứa tuổi 8-15 tuổi và trên 15 tuổi. Kết thúc những nội dung thi đấu, Đội tuyển Karate TX.Bến Cát đã xuất sắc giành ngôi vị dẫn đầu với thành tích 4 HCV, 2 HCB và 9 HCĐ. Các võ sĩ Phạm Nguyễn Hồng My (56kg), Võ Lê Ngọc Bảo (40kg)… đã thi đấu xuất sắc để giúp cho Karate TX.Bến Cát tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của mình.

Như vậy, Giải Karate huyện Bắc Tân Uyên mở rộng năm 2023 đã thành công tốt đẹp. Giải đấu này sẽ tiếp tục thúc đẩy và phát triển rộng rãi bộ môn karate trong độ tuổi thanh thiếu niên trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên cũng như các địa phương trong tỉnh. Ngoài ra, đây cũng là dịp để HLV của các đội tuyển chọn thêm những võ sĩ xuất sắc bổ sung cho đội tuyển karate của từng địa phương.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên