Giải khiêu vũ thể thao các CLB TP.Thủ Dầu Một: Gần 300 vũ công tham dự

Cập nhật: 17-05-2019 | 10:24:20

Nhằm tuyển chọn các vũ công xuất sắc, tham dự giải khiêu vũ thể thao của tỉnh tổ chức vào tháng 7 tới đây, trong hai ngày 25 và 26-5, TP.Thủ Dầu Một sẽ tổ chức giải khiêu vũ thể thao với sự tham gia của 15 câu lạc bộ, mỗi câu lạc bộ sẽ có ít nhất từ 15 đến 20 vũ công tham gia thi đấu.

Ban tổ chức giải sẽ chọn ra ít nhất 15 vũ công bổ sung vào đội tuyển, bồi dưỡng, tập luyện chuẩn bị cho giải cấp tỉnh. Đây là lần thứ 3 giải này được tổ chức trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Được biết, giải sẽ tổ chức cho 3 nhóm tuổi tham dự, gồm: Thiếu niên, thanh niên và trung niên. Tất cả các vũ công sẽ tham gia tranh tài ở 10 điệu của khiêu vũ thể thao hiện tại gồm Slow Waltz, Tango, Viennese Waltz, Slow Foxtrot, Quickstep, Samba, Rumba, Cha cha cha, Jive và Pasco Doble.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên