Giải Lân lên Mai Hoa Thung Cúp Aeon Mall 2023: Bình Dương giành ngôi vương

Cập nhật: 19-09-2023 | 11:23:56

(BDO) Kết thúc Giải Lân lên Mai Hoa Thung Cúp Aeon Mall 2023, đội lân Quang Nghệ (TP.Thuận An) đã xuất sắc giành ngôi vương ngay trên sân nhà. Đây là thành tích ấn tượng của phong trào Lân Sư Rồng ở Bình Dương vào thời điểm hiện tại.

Đội Lân Sư Rồng Quang Nghệ giành ngôi vương tại giải. Ảnh: Thái Hải.

Diễn ra trong đúng một ngày tại trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương, Giải Lân lên Mai Hoa Thung tranh Cúp Aeon Mall 2023 đã thu hút sự tham dự của nhiều đội Lân Sư Rồng mạnh về tham dự. 

Đội Phương Tế (TP.Hồ Chí Minh) giành hạng Nhì chung cuộc. Ảnh: Thái Hải.

Hầu hết các đội mạnh từ TP.Hồ Chí Minh, Lâm Đồng, An Giang, Đồng Nai, Kiên Giang, Sóc Trăng và Tây Ninh đều về tham dự. Giúp cho Trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương vào ngày cuối tuần thực sự sôi động và nhộn nhịp hơn hẳn.

Từng đội Lân Sư Rồng đã tạo nên những màu sắc khá đẹp mắt, trình diễn cho người xem nhiều pha biểu diễn hay, ấn tượng. Ảnh: Thái Hải.

Sau khi thi tài liên tiếp từ 8 giờ sáng đến 20 giờ cùng ngày, ban tổ chức giải đã xác định được những danh hiệu dẫn đầu. Hạng nhất thuộc về đội Quang Nghệ (TP.Thuận An), đội Phương Tế (TP.Hồ Chí Minh) giành hạng Nhì. Trong khi đó, đội Gia Thắng (Bình Dương) giành hạng Ba chung cuộc.

Rất đông người hâm mộ đã theo dõi màn biểu diễn của các đội. Ảnh: Thái Hải.

Giải đấu thực sự đã tạo nên sân chơi ý nghĩa cho các đội Lân Sư Rồng ở trong khu vực có dịp thi tài cùng nhau. Đồng thời, tạo ra sân chơi vui tươi, ý nghĩa cho những người đam mê bộ môn này cũng như những khách hàng đến Aeon Mall.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên