Giải Mai Vàng 2010 tôn vinh 15 nghệ sĩ và tác phẩm

Cập nhật: 23-01-2011 | 00:00:00

Tối 22-1, lễ công bố và trao giải Mai Vàng lần thứ 16-2010 đã diễn ra tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Năm nay có 15 nghệ sĩ và tác phẩm được trao giải Mai Vàng (do bạn đọc báo Người Lao Động bình chọn).

Từ trái sang: nghệ sĩ Hồng Vân và Hoài Linh trao giải Mai Vàng 2010 diễn viên sân khấu cho Võ Minh Lâm và Lê Khánh

Trong đó vở diễn sân khấu được yêu thích nhất: Ông ngoại - bà nội. Các diễn viên được yêu thích nhất: Võ Minh Lâm và Lê Khánh (nam/nữ diễn viên sân khấu), Hoài Linh (diễn viên hài). Ở điện ảnh - truyền hình, các phim và diễn viên được yêu thích nhất gồm Cổng mặt trời, MC của Vietnam Idol 2010 Phan Anh, Lý Hùng, Lan Ngọc, Vân Trang, Phùng Ngọc Huy.

Ở ca nhạc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được xướng tên trong tất cả các hạng mục. Việt Nam năm 2020 của Lê Quang và Đàm Vĩnh Hưng là ca khúc được yêu thích nhất trong năm. Nam/nữ ca sĩ hát ca khúc mang âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng được yêu thích nhất thuộc về Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly. Nam/nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất được trao cho Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Thảo...

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên