Giải Marathon Quốc tế thành phố mới Bình Dương năm 2022 - Cúp Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5: Gần 4.000 vận động viên tham dự

Cập nhật: 19-10-2022 | 08:29:03

Vào ngày 23-10 tới đây, gần 4.000 vận động viên trong và ngoài nước sẽ tham dự Giải Marathon Quốc tế thành phố mới Bình Dương năm 2022 - Cúp Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 lần đầu tiên được tổ chức khá quy mô, bài bản và chuyên nghiệp.


Giải Marathon Quốc tế thành phố mới Bình Dương năm 2022 - Cúp Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 sẽ giúp quảng bá hình ảnh của Bình Dương đến bạn bè trong nước và quốc tế

Theo thông báo từ Ban Tổ chức (BTC) giải, ngay trong lần đầu giải được tổ chức tại các cung đường nằm trong thành phố mới Bình Dương, gần 4.000 vận động viên (VĐV) bao gồm cả chuyên nghiệp và các em học sinh, sinh viên đã đăng ký tham dự. Cụ thể, đến thời điểm hiện tại đã có tổng cộng 1.626 VĐV chuyên nghiệp (trong đó có 81 VĐV nước ngoài) đăng ký tham dự ở 4 cự ly chính của giải, gồm: 42, 21, 10 và 5km. Ngoài ra, còn có nội dung chạy hưởng ứng cự ly 3km với sự tham gia của gần 2.000 học sinh và sinh viên. Hiện tại, BTC tiếp tục mở đăng ký tham dự cho các VĐV chưa kịp ghi tên đến hết ngày 20-10.

Được biết, đây là sân chơi quy mô quốc tế đầu tiên được tổ chức tại Bình Dương, dành cho những người yêu thích môn marathon trong nước và quốc tế. Với thông điệp “Vươn tầm cao mới”, giải đấu được tổ chức nhằm chào mừng sự kiện Bình Dương được vào Top 7 Cộng đồng Thông minh thế giới và tổ chức thành công Diễn đàn Hợp tác kinh tế Ấn Độ Horrasis năm 2022. Đây cũng là dịp để Bình Dương quảng bá, giới thiệu hình ảnh về con người thân thiện, hiếu khách cũng như sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, du lịch của tỉnh nhà; đồng thời truyền tải thông điệp nâng cao nhận thức cộng đồng về lối sống xanh, bảo vệ môi trường.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=478
Quay lên trên