Giải Marathon Quốc tế thành phố mới Bình Dương năm 2022 - Cúp Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5: Tối đa yếu tố thông minh cho người chạy

Cập nhật: 13-07-2022 | 08:56:29

Được đăng ký tham dự giải đấu online, được nhận áo biz và số đeo thi đấu tại nhà, kết quả chung cuộc sẽ được hệ thống các giải chạy quốc tế công nhận, làm tiền đề cho các vận động viên (VĐV) marathon phong trào của Việt Nam được tham dự vào các giải đấu quốc tế... Tất cả các yếu tố này sẽ hội tụ đầy đủ tại Giải Marathon Quốc tế thành phố mới Bình Dương năm 2022 - Cup Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 do Đài Phát thanh - Truyền hình (PTTH) Bình Dương và Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum phối hợp tổ chức vào tháng 10 tới đây.


Lễ ký kết và công bố Giải Marathon Quốc tế thành phố mới Bình Dương năm 2022 - Cup Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5

Sau các giải đấu bóng đá, bida, xe đạp mang tầm quốc tế, Giải Marathon Quốc tế thành phố mới Bình Dương năm 2022 - Cup Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 sẽ là sân chơi mới dành cho các VĐV marathon hệ phong trào của Việt Nam. Đây là sân chơi quy mô quốc tế đầu tiên được tổ chức tại Bình Dương, dành cho những người yêu thích môn marathon trong nước và quốc tế. Với thông điệp “Vươn tầm cao mới”, giải đấu được tổ chức nhằm chào mừng sự kiện Bình Dương vào “Top 7 cộng đồng thông minh thế giới”, qua đó quảng bá hình ảnh thành phố mới Bình Dương với bạn bè trong và ngoài nước; đồng thời nâng cao nhận thức cộng đồng về lối sống xanh, bảo vệ môi trường.

Ngay tại buổi lễ ra mắt giải đấu này, đội chủ nhà Bình Dương cho biết sẽ đăng ký tham dự từ 100 đến 150 VĐV và tham gia đầy đủ các cự ly do Ban Tổ chức đưa ra.

Ưu tiên sử dụng các hệ thống thông minh của thành phố Bình Dương như giao thông, internet, y tế…, người chơi khi tham gia vào giải đấu sẽ được sử dụng những gì tốt nhất mà hạ tầng của thành phố mới Bình Dương có thể đáp ứng được. Tại đây, người chơi sẽ được đăng ký tham dự giải thông qua hình thức trực tuyến. Sau khi đăng ký thành công, từng người sẽ nhận được một mã QR. Đặc biệt, áo biz và số thứ tự khi tham gia vào giải sẽ được Ban Tổ chức phát về tận nhà cho người tham gia. Ngoài ra, người chơi sẽ được tiếp nước trên đường chạy theo cách chuyên nghiệp nhất nhờ vào hệ thống hạ tầng thông minh của thành phố mới Bình Dương. Giải sẽ có 4 cự ly, gồm: 5km - 10km - 21km và 42km, đều được đo theo chuẩn quốc tế. Ngay lần đầu tiên được tổ chức, giải đấu kỳ vọng sẽ thu hút được ít nhất 3.000 VĐV tham dự.

Bên cạnh giải nhất, nhì và ba dành cho nam và nữ, Ban Tổ chức còn thiết lập kỷ lục giải thưởng dành cho nam và nữ ở cự ly 42km với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng. Giải Marathon Quốc tế thành phố mới Bình Dương năm 2022 - Cup Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 sẽ chính thức khai mạc vào lúc 15 giờ ngày 22-10 tại quảng trường thành phố mới Bình Dương và kết thúc vào chiều ngày 23-10. Vào ngày 17-7 tới đây, Ban Tổ chức giải sẽ tiến hành mở bán vé cho người chơi đăng ký thông qua website https://raceez.com/.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên