Giải ngân cho vay hỗ trợ doanh nghiệp trả lương cho người lao động

Cập nhật: 20-10-2021 | 07:43:30

 Nhằm đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp khôi phục sản xuất, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội TP.Thuận An vừa tổ chức ký kết hợp đồng tín dụng và giải ngân cho vay trả lương ngừng việc với Công ty TNHH Ô tô Nam Thái Bình Dương (phường Bình Hòa, TP.Thuận An). Theo đó, Công ty TNHH Ô tô Nam Thái Bình Dương được vay 375 triệu đồng, với lãi suất ưu đãi 0%/năm trong thời gian vay tối đa 12 tháng. Có được nguồn vốn vay, công ty phần nào giải quyết khó khăn trước mắt, nhất là chi trả lương cho người lao động để họ yên tâm tiếp tục gắn bó, phát triển cùng doanh nghiệp.

Được biết, ngoài Công ty TNHH Ô tô Nam Thái Bình Dương, đến thời điểm này, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội thành phố đang hướng dẫn hồ sơ cho 9 doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn để trả lương ngừng việc cho người lao động, khôi phục sản xuất, kinh doanh.

VĂN TIẾN - MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên