Giải ngoại hạng Anh (PREMIER LEAGUE): Southampton - Liverpool: Khó cho đội khách

Cập nhật: 28-02-2014 | 00:00:00

Khi La Liga, Serie A và Bundesliga tạm dừng để tập trung cho UEFA Champions League, giải Ngoại hạng Anh vẫn tiếp nối bởi trận cầu tâm điểm giữa Southampton và Liverpool, diễn ra vào lúc 0 giờ 30 phút (ngày 2-3) trên sân St.Mary rực cháy.

Vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 4 điểm kém đội đầu bảng Chelsea, cho phép đoàn quân của HLV Rodgers đuổi kịp các đối thủ còn lại. Với 2 ngòi nổ đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier League là Suarez -Sturridge, Liverpool sẽ không sợ bất kỳ đối thủ nào trong giai đoạn tăng tốc tại giải Ngoại hạng. Chuyến làm khách gặp Southampton lần này là bài toán quyết định cho đoạn đường chinh phục chức vô địch Premier League của Liverpool.

Ngược lại, Southampton đã tự đánh mất chính mình sau hơn nửa giai đoạn thi đấu thành công tại Premier League. Sự chựng lại đột ngột của đội chủ nhà sau 2 trận thua liên tiếp trước Sunderland (0-1) và West Ham (1-3), khiến Southampton rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Bàn thắng duy nhất ấn định tỉ số 1-0 của Lovren mang về chiến thắng quý báu cho Southamptom (lượt đi) và là bài học mà Liverpool không bao giờ quên. Lần này với tư cách chủ nhà, Southampton sẽ kiềm hãm bước tiến của Liverpool để cải thiện thứ hạng. HLV Pochettino sẽ tận dụng lợi thế sân nhà cho mục tiêu giành trọn 3 điểm ở trận đấu này.

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên