Giải nhảy hiện đại các câu lạc bộ Bình Dương mở rộng 2023: Ấn tượng và hiện đại

Cập nhật: 08-12-2023 | 09:03:09

Vào những ngày đầu tháng 12, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh phối hợp với Liên đoàn Thể dục tỉnh tổ chức thành công Giải nhảy hiện đại các câu lạc bộ (CLB) Bình Dương mở rộng 2023.


Ban Tổ chức trao thưởng cho các đội đạt thành tích cao tại giải

Diễn ra vào những ngày cuối tuần tại Aeon Mall Bình Dương (TP.Thuận An), giải đấu đã thu hút trên 200 vận động viên đến từ 24 CLB trong và ngoài tỉnh tham gia. Tại đây, những phần thi đấu nhảy hiện đại vô cùng sôi động, các động tác uyển chuyển nhưng không kém phần mạnh mẽ được các đội thể hiện khá bài bản, chuyên nghiệp.

Giải đấu đã giúp các bạn trẻ đến từ Bình Dương và các tỉnh lân cận được giao lưu, thỏa mãn đam mê, thể hiện cá tính trong từng bước nhảy trên sân khấu. Đồng thời, giải đấu đã đem đến cho khách mua sắm và người hâm mộ môn thể thao này có được những trải nghiệm thú vị.

Kết quả chung cuộc, giải nhất bảng A thuộc về nhóm B.A Dance. Trong khi đó ở bảng B, nhóm B.A.O giành hạng nhất chung cuộc.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên