Giải pháp nào giúp người bệnh đái tháo đường sống khỏe?

Cập nhật: 30-09-2022 | 08:40:11

 Theo hướng dẫn của Bộ Y tế, bên cạnh việc điều trị bằng thuốc, người bệnh đái tháo đường (ĐTĐ) tuýp 2 cần kết hợp điều chỉnh lối sống, nhưng trên thực tế vấn đề này vẫn chưa nhận được sự quan tâm thích đáng.

 

Các chuyên gia cùng trao đổi tại Ngày hội ĐTĐ tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Dương (Vạn Phúc 1)

 Nhằm cung cấp kiến thức và phương pháp điều chỉnh lối sống, chế độ ăn uống, vận động dành cho cộng đồng người ĐTĐ tỉnh Bình Dương, ngày 29-9, Công ty Cổ phần Công nghệ Y tế DIAB (DIAB) phối hợp cùng Công ty TNHH NIPRO Sales Việt Nam (NSV) tổ chức Ngày hội ĐTĐ tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Dương (Vạn Phúc 1).

Với chủ đề “Nâng cao kiến thức vì một cộng đồng ĐTĐ khỏe mạnh”, ngày hội đã mang đến những chia sẻ hữu ích từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong điều trị và đồng hành cùng người bệnh trên hành trình thay đổi lối sống, tự tin sống khỏe cùng ĐTĐ. Ngày hội có sự tham gia tư vấn của TS.BS Lý Đại Lương, chuyên gia ĐTĐ với 17 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh lý ĐTĐ, béo phì, bệnh tuyến giáp, rối loạn chuyển hóa; ThS.BS Hồ Thị Thúy Hằng, Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Dương (Vạn Phúc 1).

Tham gia chương trình, người bệnh ĐTĐ được kiểm tra chỉ số đường huyết miễn phí kèm theo bản đánh giá kết quả; tư vấn, tầm soát ĐTĐ cùng bác sĩ nội tiết; hướng dẫn chế độ dinh dưỡng, vận động phù hợp cho người ĐTĐ; tham gia thử thách kiểm tra thể lực và nhận nhiều phần quà giá trị từ chương trình.

Ngày hội ĐTĐ tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Dương (Vạn Phúc 1) là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện do DIAB cùng NSV phối hợp với các bệnh viện lớn lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam và hoàn toàn miễn phí dành cho cộng đồng người bệnh ĐTĐ. Các giải pháp mà DIAB đang cung cấp bao gồm chương trình “Làm chủ đường huyết chuẩn Hoa Kỳ” (DSMES); ứng dụng DIAB hỗ trợ quản lý ĐTĐ chuyên sâu và các chương trình tư vấn kiến thức ĐTĐ cho cộng đồng.

Công ty TNHH NIPRO Sales Việt Nam là công ty 100% vốn của Nhật Bản thuộc Tập đoàn Nipro Nhật Bản - một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về sản xuất thiết bị y tế và lĩnh vực ĐTĐ với các sản phẩm như máy đo đường huyết, que thử đường huyết, kim tiêm tiểu đường…

 HOÀNG LINH - QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên