Giải pháp trong phòng ngừa rủi ro và giải quyết tranh chấp hợp đồng xây dựng

Cập nhật: 24-09-2022 | 17:24:50

(BDO) Sáng 24-9, tại TP.Thủ Dầu Một, Sở Xây dựng đã tổ chức hội  thảo "Giải pháp trong phòng ngừa rủi ro và giải quyết tranh chấp hợp đồng xây dựng". Tham dự có ông Võ Hoàng Ngân, Giám đốc Sở Xây dựng; bà Nguyễn Thị Thanh Hảo, Chủ tịch Hiệp hội Xây dựng Bình Dương cùng đại diện các doanh nghiệp xây dựng trên địa bàn tỉnh.


Lãnh đạo Sở Xây dựng tham dự hội thảo

Phát biểu tại hội thảo, ông Võ Hoàng Ngân, nhấn mạnh, hội thảo nhằm tránh các rủi ro, yếu tố bất khả kháng có thể xảy ra trong quá trình thực hiện hợp đồng cũng như phân tích, đánh giá và giải quyết các tranh chấp hợp đồng xây dựng hiện nay. Đồng thời, tìm ra các giảp pháp hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết các vướng mắc, khó khăn trong thực hiện hợp đồng xây dựng theo quy định của pháp luật.

Tại hội thảo, các đại biểu đã thảo luận xung quanh các quy định về hợp đồng xây dựng và phòng ngừa tranh chấp trong xây dựng; những rủi ro trong quá trình thực hiện hợp đồng; trao đổi chia sẻ kinh nghiệm trong phòng ngừa giải quyết tranh chấp trong hợp đồng xây dựng.

Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên