Giải tán kịp thời nhóm thanh thiếu niên tụ tập chuẩn bị đua xe trái phép

Cập nhật: 07-05-2023 | 20:42:33

(BDO) Tối 7-5, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an TP.Thuận An phối hợp với Công an phường Thuận Giao ngăn chặn, giải tán kịp thời nhóm thanh thiếu niên tụ tập chuẩn bị đua xe mô tô trái phép.

Nhóm thanh niên tụ tập tại đường Thuận Giao 25 chuẩn bị so kè tốc độ.

Trước đó, khoảng 17 giờ 45 phút cùng ngày, một nhóm thanh thiếu niên điều khiển xe mô tô có dấu hiệu rú ga, nẹt pô trên đoạn đường Thuận Giao 25, phường Thuận Giao, TP.Thuận An. Nhận tin báo, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an TP.Thuận An phối hợp với Công an phường Thuận Giao nhanh chóng có mặt tại hiện trường triển khai phương án chốt chặn các lối ra vào khu vực này để vây bắt.

Các đối tượng cùng phương tiện vi phạm được đưa về trụ sở Công an phường Thuận Giao để xử lý theo quy định pháp luật.

Lực lượng công an sau đó đã giải tán thành công và tiến hành tạm giữ khoảng 20 phương tiện vi phạm liên quan đến nhóm thanh thiếu niên tụ tập chuẩn bị đua xe trái phép trong một khu dân cư. Trong số các phương tiện bị tạm giữ, có nhiều xe mô tô đã được “độ” như: Thay đổi kết cấu, máy, thay bộ phận giảm thanh để phục vụ cho việc đua xe, so kè tốc độ, gây rối trật tự công cộng trên đường. 

Một số xe đã được “độ” lại với nhiều mục đích khác nhau, trong đó có mục đích đua xe trái phép.

Hiện Công an phường Thuận Giao đang phối hợp với Công an TP.Thuận An mời khoảng 40 đối tượng và đưa 20 mô tô vi phạm về trụ sở Công an phường Thuận Giao để tiến hành điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Lê Na

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên