Giải thể dục dưỡng sinh Bình Dương năm 2022: Hơn 100 vận động viên tham gia

Cập nhật: 08-01-2022 | 09:41:36

(BDO) Sáng 8-1, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Giải thể dục dưỡng sinh Bình Dương năm 2022.


Bài thi theo quy định của đội thể dục dưỡng sinh TP.Thuận An

Giải thu hút hơn 100 vận động viên của 9 đội thể dục dưỡng sinh đến từ 9 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tham gia. Mỗi đội thi diễn 3 nội dung: 1 bài theo quy định của Ban tổ chức (7 động tác, 56 nhịp) và 2 bài tự chọn (1 bài tay không và 1 bài với dụng cụ). 


Bài thi theo quy định của đội thể dục dưỡng sinh TX.Bến Cát

Giải do Ban tổ chức Đại hội thể dục thể thao tỉnh lần VI năm 2022 tổ chức trong 2 ngày (7 và 8-1) nhằm động viên các tầng lớp nhân dân trong toàn tỉnh tích cực tham gia tập luyện thể dục, thể thao; đồng thời hưởng  ứng cuộc vận động "khỏe để tập luyện và giữ nước". Qua việc tổ chức giải cũng góp phần tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, tác dụng của luyện tập thể dục thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên