Giải thể thao học sinh Bình Dương năm học 2022-2023: Sôi nổi tranh tài, chuyên môn nâng cao

Cập nhật: 17-03-2023 | 21:50:18

Sau gần 1 tháng thi đấu sôi nổi, không kém phần hấp dẫn, giải thể thao học sinh Bình Dương năm học 2022-2023 đã kết thúc những môn thi đấu đầu tiên, gồm: Bóng đá, bóng rổ và bóng chuyền. Theo đánh giá của Ban tổ chức, chất lượng thi đấu của các môn năm nay tiếp tục được nâng cao.

Ở 3 môn thi đấu này, Ban tổ chức chủ yếu tổ chức cho học sinh ở hai khối THCS và THPT. Riêng môn bóng đá có thêm khối TH tham gia tranh tài. Với mục đích tạo ra sân chơi thể thao bổ ích sau những giờ lên lớp căng thẳng, nên thành tích ở các khối cũng vì thế được dàn trải khá đồng đều giữa các trường với nhau.

Ban tổ chức giải trao thưởng cho các đội giành thành tích cao ở môn bóng đá nằm trong giải thể thao học sinh Bình Dương năm học 2022-2023

Ở bảng tổng kết được Ban tổ chức thông báo, gần như không có đội nào cùng lúc có thể giành được hơn một chức vô địch. Những trường có thế mạnh về thể thao ở các môn bóng đá, bóng rổ và bóng chuyền, như: THPT Nguyễn An Ninh (TP. Dĩ An), THPT Dĩ An (bóng chuyền nam); Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Thủ Dầu Một (bóng chuyền nam nữ THCS); THPT Trịnh Hoài Đức (TP.Thuận An), THPT Nguyễn Thị Minh Khai (TP.Dĩ An) (bóng rổ); THPT Tây Sơn (huyện Phú Giáo), Phòng Giáo dục và Đào tạo TX.Bến Cát (bóng đá) đều chia nhau những danh hiệu dẫn đầu.

Với những người làm công tác chuyên môn, việc có nhiều trường, nhiều đội thay nhau giành thứ hạng cao ở các môn là tín hiệu vui cho phong trào thể thao học đường. Ngoài mong muốn tạo ra sân chơi ý nghĩa cho học sinh trên toàn tỉnh sau những giờ học căng thẳng, những vận động viên có tố chất tốt sẽ được lựa chọn vào các đội thể thao học đường của tỉnh chuẩn bị tham gia các giải đấu quốc gia trong năm 2023. Không những vậy, đây còn là nguồn cung cấp vận động viên dồi dào cho các đội tuyển thể thao chuyên nghiệp của tỉnh.

Hiện tại, sau khi kết thúc 3 môn thi đấu đầu tiên, giải thể thao học sinh Bình Dương năm học 2022-2023 tiếp tục tổ chức và thi đấu các môn còn lại, gồm: Điền kinh, bơi lội, cầu lông, đácầu, bóng bàn, kéo co và cờ vua. Dự kiến đến ngày 31-3, giải sẽ chính thức hạ màn ngay trước thời điểm các em học sinh chuẩn bị bước vào kỳ ôn thi học kỳ 2.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên