Giải Thể thao học sinh phổ thông toàn quốc 2023: Bình Dương giành được 2 huy chương vàng

Cập nhật: 09-06-2023 | 08:39:12

Sau gần 1 tuần thi đấu tại Giải Thể thao học sinh phổ thông toàn quốc 2023, đội tuyển (ĐT) thể thao học sinh tỉnh Bình Dương đã giành được 2 huy chương vàng (HCV), 2 huy chương bạc (HCB) và 4 huy chương đồng (HCĐ).


Hai võ sĩ vovinam Huỳnh Văn Đạt và Huỳnh Văn Hoàng trên bục nhận huy chương

Theo đó, tại giải đấu năm 2023, ĐT Thể thao tỉnh Bình Dương tham gia tranh tài ở 3 môn thi đấu, gồm: Vovinam, điền kinh và bóng đá tiểu học với tổng cộng 22 vận động viên tham dự. Ở môn võ vovinam thi đấu tại Đồng Tháp, hai võ sĩ trẻ là Huỳnh Văn Đạt và Huỳnh Văn Hoàng đã mang về tổng cộng 4 huy chương. Trong đó, một mình Huỳnh Văn Hoàng đã đạt được 1 HCV (đối kháng), 1 HCB (song luyện 1) và 1 HCĐ (đơn luyện nam - tứ trụ 1). Trong khi đó, võ sĩ Huỳnh Văn Đạt giành được 1 HCB nội dung song luyện 1. Đáng chú ý, cả hai võ sĩ trẻ này đều là thành viên của trường THCS Khánh Bình, TP.Tân Uyên.

Trong khi đó, ở môn điền kinh thi đấu tại Huế, những chân chạy trẻ của Bình Dương cũng đã xuất sắc mang về 1 HCV và 3 HCĐ. Cụ thể, đội tuyển chạy tiếp sức 4x100m hỗn hợp nam, nữ đã thi đấu ấn tượng để mang về 1 tấm HCV. Trong đó, 3 tấm HCĐ đạt được ở các nội dung 200m nam và 100m nam. Đây là thành công ngoài mong đợi đối với môn điền kinh ở cấp độ học sinh của Bình Dương. Thành tích này sẽ giúp cho các HLV ở tỉnh có thêm lực lượng chuẩn bị cho các giải đấu cao hơn trong tương lai.

Như vậy, trong số 3 môn mà ĐT Thể thao học sinh tỉnh Bình Dương tham dự tại mùa giải năm 2023, hai môn vovinam và điền kinh đã thi đấu xong và hoàn thành được chỉ tiêu đề ra. Hiện tại, môn bóng đá tiểu học vẫn còn đang tranh tài tại Huế và hy vọng các cầu thủ nhí sẽ thi đấu thành công, mang thêm thành tích về cho ngành tỉnh nhà.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên