Giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học Euréka: Sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một đạt giải khuyến khích

Cập nhật: 06-12-2022 | 08:36:47

 Lễ tổng kết trao giải “Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học - Euréka” lần thứ 24 năm 2022 vừa diễn ra tại trường Đại học Ngân hàng TP.Hồ Chí Minh.

 Nhóm sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một nhận giải khuyến

Theo đó, đề tài “Giải pháp thúc đẩy các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương tham gia vào chuỗi cung ứng xanh” của nhóm tác giả: Hồ Phạm Thị Kim Hương, Trương Anh Thư đến từ trường Đại học Thủ Dầu Một đã giành được giải khuyến khích. Đề tài của nhóm sinh viên được sự hướng dẫn khoa học của TS Nguyễn Hán Khanh, ngành logistics - Quản lý chuỗi cung ứng, thuộc Khoa Kinh tế của trường Đại học Thủ Dầu Một.

Giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học - Euréka do Thành đoàn TP.Hồ Chí Minh phối hợp cùng Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh tổ chức. Giải thưởng lần thứ 24 năm 2022 thu hút 119 trường đại học, cao đẳng, học viện trên toàn quốc, với 1.231 đề tài của 3.728 thí sinh tham gia. Kết quả, 134 đề tài xuất sắc nhất đã được trao giải, trong đó có 8 giải nhất, 15 giải nhì, 14 giải ba và 97 giải khuyến khích.

24 năm qua, giải thưởng này đã tạo điều kiện cho những bạn trẻ trong cả nước phát huy niềm đam mê sáng tạo và nghiên cứu khoa học. Đối với sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một, giải thưởng góp phần thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học trong nhà trường và đào tạo nên những nhà khoa học trong tương lai.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X