Giải việt dã truyền thống leo núi Cậu lần thứ 21 năm 2024: Tạo khí thế vui tươi chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 06-03-2024 | 09:45:16

Vào ngày 12-3 tới đây, tại huyện Dầu Tiếng sẽ diễn ra Giải việt dã truyền thống leo núi Cậu lần thứ 21 năm 2024. Đây là hoạt động thể thao nhằm chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng huyện Dầu Tiếng (13.3.1975 - 13.3.2024).


Giải việt dã là hoạt động thường niên được huyện Dầu Tiếng tổ chức vào dịp kỷ niệm Ngày giải phóng huyện (13-3)

Được biết, đây là hoạt động thường niên, được địa phương tổ chức vào dịp kỷ niệm Ngày giải phóng huyện Dầu Tiếng (13-3). Giải đấu năm nay sẽ khai mạc vào lúc 6 giờ ngày 12-3 tại trụ sở Huyện ủy - UBND huyện Dầu Tiếng. Ngay sau đó, các vận động viên sẽ tranh tài qua các cung đường đẹp nhất của địa phương. Lễ bế mạc của giải được tổ chức tại chân núi Cậu (xã Định Thành).

Ngoài giải Việt dã truyền thống leo núi Cậu, huyện Dầu Tiếng cũng đồng thời phát động “Phong trào chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động. Đây chính là dịp để địa phương đánh giá lại phong trào tập luyện môn Việt dã trong năm 2023, qua đó làm cơ sở để phát động người dân trên địa bàn huyện tập luyện, giúp môn thể thao này ngày càng nhiều hơn. Giải việt dã cũng góp phần tạo nên bầu không khí vui tươi, phấn khởi trong ngày giải phóng huyện Dầu Tiếng, khơi dậy lòng tự hào và sức mạnh của quân và dân Dầu Tiếng qua hai cuộc kháng chiến anh hùng.

Không chỉ kêu gọi người dân tham gia môn việt dã, địa phương còn mong muốn thông qua hoạt động này sẽ ngày càng có có thêm nhiều người dân tham gia tập luyện thể thao, tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” để có đủ sức khỏe, trí lực xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên