Giải Võ cổ truyền Quốc tế TP.Hồ Chí Minh mở rộng 2023: Bình Dương giành 5 huy chương vàng

Cập nhật: 31-07-2023 | 17:49:57

(BDO) Với thành tích giành được 5 huy chương vàng (HCV), 4 huy chương bạc (HCB) và 6 huy chương đồng (HCĐ), đoàn Võ cổ truyền tỉnh Bình Dương đã hoàn thành tốt chỉ tiêu khi tham dự Liên hoan Võ cổ truyền Quốc tế TP. Hồ Chí Minh 2023 với chủ đề: “Võ Việt Đất Phương Nam”.

  Đội tuyển Võ cổ truyền Bình Dương thắng lớn tại Liên hoan năm nay.

Diễn ra tại Quận 7, TP.Hồ Chí Minh từ ngày 27 đến 30-7, Liên hoan năm nay thu hút 17 đoàn quốc tế, 115 đoàn trong nước với 1.646 võ sỹ tham gia tranh tài ở 3 nội dung chính, gồm: quyền, đấu luyện và võ nhạc. Tại giải đấu này, Liên đoàn Võ cổ truyền Bình Dương đã cử 12 vận động viên tham dự giải.

Sau 4 ngày thi đấu liên tiêp với quyết tâm cao nhất, đoàn Bình Dương đã gặt hái thành công ngoài mong đợi với 5 HCV, 4 HCB và 6 HCĐ. Trong đó, các võ sỹ đã mang HCV về cho đội nhà. gồm: Ngô Kim Ngọc - 2 HCV ở hai nội dung Hùng Kê Quyền và Lão Mai Quyền - nữ, Nguyễn Đức Hùng - Roi Thái Sơn - nam, Trương Nhật - Song Tuyết Kiếm - nam và Đỗ Đức Tập - Phong Hoa Đao - nam.

  Võ sỹ Ngô Kim Ngọc (giữa) mang về 2 tấm HCV cho đội tuyển Võ cổ truyền Bình Dương.

Kết quả này là sự thành công ngoài mong đợi của thầy trò HLV Võ Đình Bình sau suốt thời gian tập luyện, thi đấu vừa qua. Đồng thời cũng cho thấy, Liên đoàn Võ cổ truyền Bình Dương đã và đang làm rất tốt vai trò đầu tàu của mình với môn võ truyền thống của dân tộc.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên