Giải vô địch bi sắt đồng đội Quốc gia 2023: Bình Dương giành hạng nhì toàn đoàn

Cập nhật: 18-11-2023 | 20:35:52

(BDO) Giành được 1 huy chương vàng (HCV) và 3 huy chương bạc, đội tuyển (ĐT) Bi sắt Bình Dương giành hạng nhì toàn đoàn tại giải Giải vô địch bi sắt đồng đội Quốc gia 2023 vừa kết thúc chiều 18-11 tại TP.Hồ Chí Minh.

 Cặp đôi Trịnh Thị Kim Thanh và Dương Thị Huyền mang về tấm HCV nội dung kỹ thuật đồng đội nữ cho ĐT Bi sắt Bình Dương. Ảnh: Thái Hải.

Diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh từ ngày 11 đến 18-11, Giải vô địch bi sắt đồng đội Quốc gia 2023 có sự tham gia của 17 đội tuyển bi sắt trên toàn quốc. Tại giải đấu này, ĐT Bi sắt Bình Dương tham dự giải với thành phần 12 vận động viên và 1 huấn luyện viên.
 
Kết thúc 6 ngày thi đấu và tham dự đủ 7 nội dung tranh tài, ĐT Bi sắt Bình Dương giành được thành tích 1 HCV và 3 huy chương bạc. Trong đó, cặp đôi vàng của làng bi sắt Bình Dương là Trịnh Thị Kim Thanh và Dương Thị Huyền tiếp tục mang về tấm HCV cho đội nhà ở nội dung kỹ thuật đồng đội nữ.

 ĐT Bi sắt Bình Dương giành hạng nhì toàn đoàn với thành tích 1 HCV và 3 huy chương bạc. Ảnh: Thái Hải.

Đặc biệt, đây là giải đấu mà thầy trò HLV Vũ Khang Duy đi thi đấu bằng nguồn kinh phí xã hội hóa. Chính HLV Vũ Khang Duy là người tự bỏ tiền túi để cho những vận động viên của mình được thi đấu cọ xát. Như vậy, tính cả hai giải đấu trong năm 2023 là giải vô địch quốc gia và giải vô địch đồng đội quốc gia, ĐT Bi sắt Bình Dương giành được tổng cộng 2 HCV, 5 huy chương bạc và 2 huy chương đồng.

Hải Nguyễn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=943
Quay lên trên