Giải vô địch bi sắt quốc gia 2024: Đội tuyển bi sắt Bình Dương giành 1 HCV, 1 HCĐ

Cập nhật: 22-04-2024 | 15:12:20

(BDO) Kết thúc những nội dung thi đấu cuối cùng tại giải vô địch bi sắt quốc gia 2024 diễn ra tại Nghệ An từ 13 đến 22-4, thầy trò HLV Vũ Khang Duy (đội tuyển bi sắt Bình Dương) giành được 1 huy chương vàng (HCV) và 1 huy chương đồng (HCĐ). 


Đội tuyển bi sắt Bình Dương kết thúc giải với 1 HCV và 1 HCĐ

Như thường lệ, nội dung thi đấu bộ ba nữ vẫn là thế mạnh của đội tuyển bi sắt Bình Dương. Các cô gái gồm: Trịnh Thị Kim Thanh, Thái Thị Hằng, Nguyễn Thị Trang và Lê Ngọc Như Ý đã thi đấu ấn tượng, giành chiến thắng chung cuộc 13-5 trước Sóc Trăng. 

Trong khi đó, ở nội dung đôi nam nữ, hai vận động viên Phạm Thanh Phong và Dương Thị Huyền (Bình Dương) cũng đã mang về tấm HCĐ cho đội nhà.


Ba cô gái vàng mang về tấm HCV duy nhất cho Đội tuyển bi sắt Bình Dương mùa giải 2024

Kết quả này giúp cho cô gái vàng của bi sắt Bình Dương là Trịnh Thị Kim Thanh đủ điểm chuẩn có tên trong thành phần của Đội tuyển bi sắt Việt Nam tham dự giải châu Á 2024 diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc) vào tháng 11 tới đây. 

Ngoài ra, Lê Ngọc Như Ý và Nguyễn Thị Trang nhiều khả năng cũng nằm trong thành phần của Đội tuyển bi sắt Việt Nam tại giải này.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên