Giải vô địch Bi sắt thế giới: Cặp đôi Bình Dương giúp Việt Nam giành chức vô địch

Cập nhật: 27-11-2023 | 21:27:27

(BDO) Đánh bại Thái Lan với tỷ số 13-12 trong trận chung kết, đội tuyển (ĐT) Bi sắt Việt Nam giành chức vô địch thế giới ở nội dung bộ ba nữ. Trong đó, Bình Dương đóng góp 2 vận động viên (VĐV) Trịnh Thị Kim Thanh và Trần Thị Diễm Trang.

ĐT Bi sắt Việt Nam giành chức vô địch nội dung bộ ba nữ.

Theo đó, ở trận chung kết nội dung bộ ba nữ vừa mới kết thúc tại Bangkok, Thái Lan. ĐT Bi sắt Việt Nam đã xuất sắc đánh bại chủ nhà Thái Lan 1 với tỷ số sít sao 13-12. Có những thời điểm, tưởng chừng ngôi vương đã tuột khỏi tay của Việt Nam. Nhưng nhờ sự xuất sắc của hai VĐV Trịnh Thị Kim Thanh và Trần Thị Diễm Trang, đã giúp mang về ngôi vương cho ĐT Bi sắt Việt Nam.

Thầy trò HLV Vũ Khang Duy của Bình Dương vui mừng với chức vô địch thế giới.

Trước đó, ở trận bán kết, ĐT Bi sắt Việt Nam đã xuất sắc đánh bại ĐT Bi sắt Pháp với tỷ số 13-10. Để giành được chức vô địch này, thầy trò HLV Vũ Khang Duy đã đánh bại tổng cộng 9 đối thủ để bước lên đỉnh vinh quang.

ĐT Bi sắt Việt Nam giành chiến thắng nghẹt thở 13-12 trước Thái Lan 1.

Một điều khá tự hào với Bi sắt Bình Dương chính là cặp đôi Trịnh Thị Kim Thanh và Trần Thị Diễm Trang trước đó cũng đã giành ngôi vương tại giải châu Á hồi tháng 8 tại Malaysia. Chung cuộc, ĐT Bi sắt Việt Nam đạt được thành tích 1 HCV và 1 HCB.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết
Tags
Việt Nam

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên