Giải vô địch bi sắt tỉnh Bình Dương 2024: Huyện Phú Giáo giành ngôi nhất toàn đoàn

Cập nhật: 12-05-2024 | 17:31:32

(BDO) Chiều 12-5, Giải vô địch bi sắt tỉnh Bình Dương 2024 đã khép lại bằng hai trận chung kết bộ ba bi nam và nữ.

  Huyện Phú Giáo giành hạng nhất toàn đoàn với thành tích ấn tượng. Ảnh: Thái Hải

Ở nội dung bộ ba bi nữ, đơn vị TP.Dĩ An đã tạo nên bất ngờ khi lần lượt vượt qua TP.Bến Cát ở bán kết và đánh bại huyện Phú Giáo 13-6 trong trận chung kết, giành tấm huy chương vàng.

 Các cô gái của TP.Dĩ An (áo xanh) thi đấu ấn tượng trong trận chung kết bộ ba bi nữ, giúp đội nhà giành hạng nhì toàn đoàn. Ảnh: Thái Hải

Trong khi đó, ở nội dung bộ ba bi nam, hai đơn vị TP.Thủ Dầu Một và TP.Thuận An đã tạo nên một trận chung kết nghẹt thở. Trong đó, TP.Thuận An với thế mạnh là bắn phá bi mục tiêu của đối thủ đã nhiều lần bắn phá bi thành công, ghi điểm quyết định để giành chiến thắng chung cuộc 13-8.

  Vận động viên Thạch Bình Sên của TP.Thuận An với những cú phá bi kinh điển, giúp đội nhà giành tấm huy chương vàng nội dung bộ ba bi nam. Ảnh: Thái Hải

 Ban tổ chức trao thưởng các đơn vị giành thành tích cao tại hai nội dung chung kết cuối cùng của giải. Ảnh: Thái Hải

Sau 3 ngày thi đấu liên tục, Giải vô địch bi sắt tỉnh Bình Dương 2024 đã khép lại với ngôi nhất toàn đoàn thuộc về huyện Phú Giáo với 3 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 1 huy chương đồng. Hạng nhì thuộc về TP.Dĩ An với 2 huy chương vàng và 1 huy chương đồng. TP.Thủ Dầu Một giành hạng ba với 1 huy chương vàng và 3 huy chương bạc.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1345
Quay lên trên