Giải vô địch bóng bàn cụm thi đua Đông Nam bộ 2022: Đoàn Bình Dương xếp hạng ba

Cập nhật: 11-09-2022 | 13:27:45

(BDO) Giành được 1 huy chương bạc (HCB) và 4 huy chương đồng (HCĐ) tại giải vô địch bóng bàn cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam bộ 2022, đoàn Bình Dương đã xếp vị trí thứ ba chung cuộc trên tổng số 6 đoàn tham dự giải.

Đội tuyển bóng bàn Bình Dương (áo đỏ) giành tấm HCB nội dung đồng đội nam.

Giải diễn ra trong 3 ngày, từ 8 đến 10-9, tại Tây Ninh, có 6 đoàn tham gia gồm: Bình Thuận, Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương và Tây Ninh, cùng tranh tài 7 nội dung.

Sau 3 ngày tranh tài, đoàn Bình Dương giành được 1 HCB và 4 HCĐ. Trong đó, các vận động viên: Văn Phương Bảo Long, Nguyễn Bình Trụ, Nguyễn Thái Bảo, Chế Thanh Phú và Lý Hoàng Long thi đấu sắc, mang về tấm HCB ở nội dung đồng đội nam.

Kết thúc giải đấu, thầy trò HLV Vũ Ngọc Tùng trở về tiếp tục rèn quân, chuẩn bị tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc 2022. Đây là lần đầu đội tuyển bóng bàn Bình Dương tham dự một giải đấu lớn tầm cỡ quốc gia nên chỉ đặt chỉ tiêu đi càng sâu vào giải càng tốt. 

Được biết, trước thềm giải đấu, các thành viên của đội với sự góp mặt của 4 vận động viên nam và 4 vận động viên nữ sẽ có chuyến tập huấn tại Hải Dương. 

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên