Giải vô địch bóng đá TX.Bến Cát năm 2022 có 12 đội tham gia

Cập nhật: 24-09-2022 | 09:46:10

Từ ngày 25-9 đến 16-10, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Bến Cát tổ chức giải bóng đá vô địch năm 2022. Giải đấu năm nay có sự tham dự của 12 đội bóng đến từ các địa phương, đơn vị và doanh nghiệp trên địa bàn.


Bóng đá phong trào tại TX.Bến Cát khá sôi động ở các sân nhân tạo

Giải đấu sẽ diễn ra tại sân bóng đá Quốc Anh tại khu phố 3, phường Mỹ Phước. Các đội bóng gồm An Tây, Hòa Lợi, Chánh Phú Hòa, Mỹ Phước, Trung tâm Y tế Bến Cát, Huỳnh Lê An FC, Diamon FC, Shop hoa Dola FC, Hưng Thịnh FC, Funny FC, 61G và Sun Sqag FC sẽ được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn hai đội có thành tích tốt nhất ở mỗi bảng vào tứ kết.

Theo chia sẻ của lãnh đạo ngành thể thao của TX.Bến Cát, giải bóng đá vô địch của địa phương là giải đấu cuối mà địa phương tổ chức trong năm 2022. Trong thời gian qua, các đội tuyển của TX.Bến Cát cũng giành nhiều thành tích nổi bật ở cấp quốc gia như các môn karate, bơi lội. Sau giải đấu này, lãnh đạo ngành thể thao TX.Bến Cát sẽ tiến hành tổng kết, đánh giá những gì đã làm được trong năm 2022, cùng với đó là những mặt hạn chế cần khắc phục. Từ đó, địa phương sẽ có kế hoạch và chiến lược cụ thể để hướng đến những mục tiêu cao hơn trong năm 2023.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên