Giải vô địch các Câu lạc bộ Aerobic Quốc gia 2022: Bình Dương đặt chỉ tiêu giành 2 huy chương vàng

Cập nhật: 21-09-2022 | 09:50:37

Với tư cách là đội chủ nhà của giải vô địch các Câu lạc bộ Aerobic Quốc gia 2022, đội tuyển Bình Dương đặt chỉ tiêu giành ít nhất 2 huy chương vàng (HCV) khi giải đấu được tổ chức trên sân nhà. Thầy trò HLV Nguyễn Quang Minh hạ quyết tâm giành thành tích cao cùng việc thể hiện sự thân thiện với các đơn vị bạn tham dự giải.


Đội tuyển Aerobic Bình Dương giành 2 huy chương vàng tại mùa giải 2021

Được biết, đến với giải đấu năm nay trên sân nhà, đội tuyển Aerobic Bình Dương sẽ có sự tham dự của 17 vận động viên hàng đầu, đang là những gương mặt chất lượng nhất của đội trong suốt những năm vừa qua. Với thế mạnh của mình, đội nhà đặt chỉ tiêu sẽ giành ít nhất 2 tấm HCV ở các lứa tuổi (12 đến 14 và trên 18 tuổi) nội dung Dance Sport. Và để hiện thực hóa được chỉ tiêu trên, thầy trò HLV Nguyễn Quang Minh đã tập luyện thường xuyên suốt thời gian qua, với hy vọng sẽ mang vinh quang về cho Aerobic đất Thủ.

Trong đó, các vũ công hàng đầu như Nguyễn Yến Linh, Lê Minh Sơn, Nguyễn Ngọc Hoài Như, Huỳnh Thanh Hà hay Huỳnh Tiến Phước chính là những niềm hy vọng vàng của Aerobic Bình Dương ở nhóm tuổi trên 18. Nếu giành được thành tích cao tại giải đấu lần này, thầy trò HLV Nguyễn Quang Minh sẽ có được bước đệm tốt, tâm lý thoải mái trước khi bước vào tranh tài tại Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022 tại tỉnh Quảng Ninh vào cuối năm nay.

Cũng tại giải đấu năm 2021, đội tuyển Aerobic Bình Dương đã đạt được thành tích 2 HCV ở hai nội dung sở trường nêu trên. Đó chính là động lực để những gương mặt tài năng hiện tại thi đấu và mang vinh quang về cho đội nhà. Giải vô địch các Câu lạc bộ Aerobic Quốc gia 2022 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh từ ngày 20 đến 25-9. Tham dự giải có 8 đội tuyển Aerobic mạnh trên toàn quốc.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên