Giải vô địch các câu lạc bộ Jujitsu toàn quốc lần thứ II năm 2020: Gần 200 vận động viên tham gia

Cập nhật: 18-07-2020 | 21:56:33

(BDO) Ngày 18-7, tại Nhà thi đấu Trung tâm thể dục thể thao tỉnh Bình Dương  đã diễn ra lễ khai mạc Giải vô địch các câu lạc bộ Jujitsu toàn quốc lần thứ II năm 2020. Giải do Sở Văn hóa - Thể thao ca Du lịch tổ chức.

Giải thu hút gần 200 vận động viên (VĐV), trong đó có 20 VĐV nước ngoài, đến từ 12 câu lạc bộ trong cả nước về tranh tài. Với tư cách chủ nhà, Bình Dương góp mặt 27 VĐV tham gia đầy đủ các nội dung thi đấu. Các VĐV tranh tài ở 14 hạng cân nội dung No Gi theo thể thức đối kháng loại trực tiếp 1 lần thua. Giải sẽ bế mạc vào ngày 19-7. 

Jujitsu - còn được biết đến với tên Nhu thuật Brasil, là môn thể thao còn khá mới tại Việt Nam. Năm 2019, Jujitsu chính thức có giải đấu cấp quốc gia đầu tiên. Năm nay, bộ môn này cho thấy sự phát triển rõ nét qua quy mô giải Jujitsu Cúp các câu lạc bộ toàn quốc.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=557
Quay lên trên