Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc 2024: Bình Dương xếp thứ 5 chung cuộc

Cập nhật: 22-04-2024 | 21:16:40

(BDO) Ngày 22-4, Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15 năm 2024 đã kết thúc những nội dung thi đấu cuối cùng.

  Đội tuyển Vovinam Bình Dương giành hạng 5 chung cuộc

Theo đó, đội tuyển Vovinam Bình Dương giành được 2 huy chương vàng (HCV), 1 huy chương bạc (HCB) và 3 huy chương đồng (HCĐ), đứng thứ 5 chung cuộc. Trong đó, võ sĩ Lê Minh Thư giành tấm HCV hạng cân 54kg nữ, võ sĩ Điểu Trung giành tấm HCV hạng cân 82kg nam.

So với chỉ tiêu đề ra từ trước giải là phấn đấu giành được từ 2 - 3 HCV, Vovinam Bình Dương cơ bản đạt yêu cầu đề ra. Đáng chú ý, ở giải lần này trình độ giữa các vận động viên khá tương đồng nhau.

Với việc đạt được 14 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ, TP.Hồ Chí Minh tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu ở môn võ do người Việt sáng tạo nên. Trong khi đó, Cần Thơ giành hạng nhì chung cuộc với 9 HCV, 2 HCB và 2 HCĐ. Hạng ba thuộc về Thanh Hóa với HCV, 4 HCB và 8 HCĐ.

Kết thúc giải đấu, các huấn luyện viên của đội tuyển Vovinam Việt Nam sẽ tuyển chọn những vận động viên xuất sắc bổ sung cho đội chuẩn bị tham dự các giải đấu lớn trong năm 2024. Cụ thể, dự kiến đội tuyển Vovinam Việt Nam sẽ tham giải vô địch Vovinam châu Á diễn ra tại Thái Lan tới đây.

Tin, ảnh: THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên