Giải vô địch điền kinh tỉnh Bình Dương 2021: TP.Thuận An nhất toàn đoàn

Cập nhật: 05-12-2021 | 11:50:36

(BDO) Sau hai ngày thi đấu hết sức nỗ lực, đoàn điền kinh TP.Thuận An đã giành danh hiệu nhất toàn đoàn tại giải vô địch điền kinh tỉnh Bình Dương 2021.

Ông Phan Văn Lam, Giám đốc Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Bình Dương trao giải cho các vận động viên giành thành tích cao tại nội dung nhảy xa nam.

Kết thúc những nội dung thi đấu cuối cùng trong sáng 5-12, đoàn điền kinh TP.Thuận An đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi giành được 5 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 2 huy chương đồng, qua đó giành ngôi nhất toàn đoàn ở mùa giải năm nay. 

Phong độ ấn tượng của Chu Đoàn Bảo Ngọc (800m nữ), Trương Hồng Hữu (1.500m nam) hay Huỳnh Thái Lộc (5.000m nam) đã giúp Thuận An gần như giành vị trí độc tôn ở môn thể thao tốc độc này.

Trong khi đó, huyện Phú Giáo xếp hạng nhì với 3 huy chương vàng, 4 huy chương bạc và 5 huy chương đồng. Đoàn TX. Bến Cát về thứ ba với 3 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 1 huy chương đồng. Những vận động viên tiêu biểu như Hồng Yến (Phú Giáo), Chu Đoàn Ngọc Bảo (TP.Thuận An) hay Nguyễn Thị Hương (Bến Cát) sẽ là những hạt nhân chính trong việc giúp cho điền kinh Bình Dương vươn lên một tầm cao mới.

Ngoài môn điền kinh, các nội dung thi đấu khác như nhảy xa, đẩy tạ và nhảy cao cũng thu hút sự tham gia của và giúp cho các huấn luyện viên phát hiện ra thêm nhiều vận động viên tài năng mới. Những gương mặt như Huỳnh Minh Cường (TX.Tân Uyên – huy chương vàng nhảy cao nam), Phan Thanh Hùng Buôn Ya (TP.Thủ Dầu Một – huy chương vàng đẩy tạ nam) hay Võ Thị Diễm My (huyện Dầu Tiếng – huy chương vàng nhảy xa nữ) là những sự phát hiện thú vị tại giải đấu năm nay.

Kết thúc giải vô địch điền kinh tỉnh 2021, lãnh đạo ngành thể thao các huyện, thị, thành phố trong tỉnh sẽ chọn ra những gương mặt xuất sắc của đơn vị mình. Từ đây sẽ có kế hoạch tập luyện, bồi dưỡng để tham gia Đại hội thể dục thể thao tỉnh 2022. Ở đó, môn điền kinh sẽ thi đấu mở màn trong ngày đầu năm mới 1-1-2022.

Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên