Giải vô địch Karate cụm miền Đông Nam bộ Bình Dương mở rộng 2022: Đội chủ nhà đặt mục tiêu nhất toàn toàn

Cập nhật: 24-08-2022 | 15:10:56

(BDO) Sáng 24-8, tại Nhà thi đấu thuộc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Bình Dương đã diễn ra lễ khai mạc giải vô địch Karate cụm miền Đông Nam bộ Bình Dương mở rộng 2022. 

Giải diễn ra từ ngày 24 đến 26-8, có 10 đội tham dự, gồm: Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Thuận, Đồng Tháp, Trà Vinh, Thừa Thiên - Huế, Hậu Giang, Cần Thơ và chủ nhà Bình Dương. Đội tuyển Karate Bình Dương đặt chỉ tiêu giành ngôi nhất toàn đoàn. Tham dự giải, các vận động viên sẽ tranh tài trong 3 ngày liên tiếp để giành 25 bộ huy chương. Tại giải đấu này, đội tuyển Karate Bình Dương tham dự với 23 võ sĩ. 


Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tuyển trước giờ thi đấu. Ảnh: Thái Hải.

Được biết, giải đấu này gần như là cơ hội cọ xát cuối cùng cho các đội tuyển Karate ở khu vực miền Đông Nam bộ trước khi lên đường tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc tại Quảng Ninh vào tháng 11 tới đây. 


Đội tuyển Karate Bình Dương đặt mục tiêu giành hạng nhất toàn đoàn. Ảnh: Thái Hải.

Với đội tuyển Karate Bình Dương, giải đấu này rất quan trọng. Đây sẽ là cơ hội để HLV Nguyễn Minh Phụng đánh giá lại lực lượng của đội, khắc phục những điểm còn hạn chế, kịp thời chỉnh sửa trước khi bước vào những trận đấu chính thức tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2022 tới đây.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên