Giải vô địch karate Cụm miền Đông Nam bộ tỉnh Bình Dương mở rộng năm 2022: Đội tuyển chủ nhà giành ngôi nhất toàn toàn

Cập nhật: 30-08-2022 | 07:20:55

Kết thúc giải vô địch karate Cụm miền Đông Nam bộ tỉnh Bình Dương mở rộng năm 2022, đội tuyển karate Bình Dương đã xuất sắc đạt được 9 huy chương vàng (HCV), 6 huy chương bạc (HCB), 5 huy chương đồng (HCĐ), đứng hạng nhất toàn đoàn.

Mặc dù dự kiến diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 24 đến 26-8, nhưng vì các trận đấu kết thúc sớm hơn dự kiến nên chỉ sau 2 ngày thi đấu, giải vô địch karate Cụm miền Đông Nam bộ tỉnh Bình Dương mở rộng năm 2022 đã thành công tốt đẹp với nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính. Các đoàn về tham dự giải cũng cảm thấy hài lòng với những gì mà đơn vị chủ nhà Bình Dương đã tổ chức và đón tiếp khá chu đáo. Theo đó, với phong độ ấn tượng của mình, đoàn chủ nhà Bình Dương đã hoàn thành mục tiêu đề ra từ đầu giải là giành hạng nhất toàn đoàn. Tổng cộng, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phụng đã giành được 20 huy chương các loại gồm: 9 HCV, 6 HCB và 5 HCĐ.

Cụ thể, các võ sĩ của karate đất Thủ đã giành HCV nội dung kumite đồng đội nam và nữ. Cũng ở nội dung kumite cá nhân dành cho nam, các võ sĩ Trương Nam Tiến (45kg), Nguyễn Trung Hiếu (58kg), Sơn Văn Nghiệp (62kg), Nguyễn Chí Thanh (66kg), Hoàng Tuấn Anh (70kg) và Nguyễn Minh Thái (74kg) đã thi đấu xuất sắc để mang về 6 tấm HCV cho đội. Trong khi đó, ở nội dung kumite cá nhân dành cho nữ, các võ sĩ Phạm Thị Phương Hoàng (47kg), Nguyễn Thị Thanh Ngân (56kg) cũng đã mang về thêm cho đội hai tấm HCV quý giá. Với 4 HCV, 4 HCB và 3 HCĐ, đoàn Đồng Tháp giành hạng nhì, trong khi Bình Phước giành hạng ba với 3 HCV, 1 HCB và 5 HCĐ.

Như vậy, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phụng đã hoàn thành tốt mục tiêu đề ra từ trước khi giải đấu bắt đầu. Kết quả khả quan này sẽ giúp cho đội tuyển karate Bình Dương hướng đến những kết quả cao hơn tại Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022 sắp tới đây tại tỉnh Quảng Ninh.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên