Giải vô địch Karate Đông Nam Á 2024: Việt Nam bảo vệ thành công vị trí số 1

Cập nhật: 27-04-2024 | 12:14:12

(BDO) Với thành tích giành được 21 huy chương vàng (HCV), 21 huy chương bạc (HCB) và 32 huy chương đồng (HCĐ), đội tuyển (ĐT) Karate Việt Nam đã giữ vững ngôi quán quân tại giải vô địch Karate Đông Nam Á 2024, vừa kết thúc tại Bangkok, Thái Lan.

Đội tuyển Karate Việt Nam xuất sắc bảo vệ thành công vị trí nhất toàn đoàn

Trong khi đó, chủ nhà Thái Lan giành hạng nhì với thành tích 13 HCV, 16 HCB và 31 HCĐ. Hạng ba thuộc về Indonesia với thành tích 10 HCV, 8 HCB và 13 HCĐ.

Các võ sĩ Karate Việt Nam tiếp tục khẳng định sức mạnh ở sân chơi khu vực Đông Nam Á

Tại giải lần này, ĐT Karate Việt Nam tham dự các nội dung dành cho nhóm tuổi thiếu niên, trẻ, nhóm tuổi U21 và hệ vô địch ĐT đối với nam, nữ trong các bộ huy chương cá nhân, đồng đội của kumite (đối kháng) và kata (biểu diễn).

Karate Bình Dương dự giải với 3 VĐV và đóng góp 2 HCB và 1 HCĐ vào thành tích chung của ĐT Karate Việt Nam

Ở giải đấu này, Karate Bình Dương tham dự với 3 vận động viên (VĐV) và đóng góp chung vào thành tích của đội với 2 tấm HCB và 1 HCĐ. Cụ thể, võ sĩ Trương Nam Tiến giành tấm HCB hạng cân 55kg lứa tuổi U21, võ sĩ Phạm Nguyễn Anh Hậu HCB (68kg Unior) và võ sĩ Trương Nam Tiến HCĐ (55kg Senior).

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1482
Quay lên trên