Giải vô địch karate TP.Tân Uyên mở rộng 2024: TP.Thuận An nhất toàn đoàn

Cập nhật: 22-06-2024 | 13:49:22

(BDO) Với thành tích 8 huy chương vàng (HCV), 2 huy chương bạc (HCB) và 7 huy chương đồng (HCĐ), Đội tuyển karate TP.Thuận An đã xuất sắc giành ngôi nhất toàn đoàn tại Giải vô địch karate TP.Tân Uyên mở rộng 2024 vừa kết thúc sáng 22-6.


Ban tổ chức trao thưởng cho các đơn vị dẫn đầu tại giải

Giải vô địch karate TP.Tân Uyên mở rộng 2024 thu hút gần 300 vận động viên (VĐV) đến từ 16 câu lạc bộ (CLB) karate mạnh trên địa bàn toàn tỉnh tham dự. 


Đội tuyển karate TP.Thuận An giành hạng nhất toàn toàn

Các võ sĩ tham gia tranh tài ở 2 nội dung chính là Kata và Kumite, thi đấu ở các lứa tuổi 10 đến 11 và từ 12 tuổi trở lên.

Sau gần hai ngày thi đấu liên tiếp, với nhiều trận đấu chất lượng, hấp dẫn, Ban tổ chức giải đã xác định được những vị trí dẫn đầu. 


Hạng nhì thuộc về Đội tuyển karate huyện Phú Giáo

Với thành tích đạt được 8 HCV, 2 HCB và 7 HCĐ, Đội tuyển karate TP.Thuận An đã xuất sắc giành ngôi nhất toàn đoàn. Đội tuyển karate huyện Phú Giáo giành hạng nhì chung cuộc với thành tích 6 HCV, 6 HCB và 8 HCĐ. Với việc giành được 4 HCV, 3 HCB và 4 HCĐ, Đội tuyển karate phường Tân Phước Khánh (TP.Tân Uyên) giành hạng ba chung cuộc.

Tin, ảnh: THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=673
Quay lên trên