Giải vô địch Karate trẻ châu Á 2024: Việt Nam giành tổng cộng 12 huy chương

Cập nhật: 26-08-2024 | 18:39:20

(BDO) Sau 5 ngày thi đấu tại giải vô địch Karate trẻ châu Á, diễn ra tại Manila, Philippines từ ngày 21 đến 25-8, đội tuyển Karate Việt Nam đã giành được thành tích 6 huy chương bạc và 6 huy chương đồng.

 Đội tuyển Karate Việt Nam giành tổng cộng 12 huy chương tại giải châu Á 2024

Được biết, ở giải đấu năm nay có sự góp mặt của gần 700 võ sỹ đến từ 28 quốc gia đến tranh tài. Đội tuyển Karate Việt Nam tham dự giải với thành phần 27 vận động viên, tham gia thi đấu ở hai nội dung chính là biểu diễn và đối kháng.

 Võ sỹ Trương Nam Tiến (phải) cùng HLV Nguyễn Thanh Duy của Bình Dương đóng góp chung vào thành tích của đội tuyển Karate Việt Nam

Tại giải đấu này, Bình Dương góp mặt 3 vận động viên gồm: Lưu Võ Anh Duy, Trương Nam Tiến, Phạm Nguyễn Anh Hậu cùng 1 trưởng đoàn và 2 huấn luyện viên. Sau 5 ngày thi đấu, đội tuyển Karate Việt Nam, giành được 6 huy chương bạc và 6 huy chương đồng, xếp ở vị trí thứ 9 trên tổng số 28 quốc gia tham dự.

 Bảng xếp hạng chung cuộc, đội tuyển Karate Việt Nam đứng thứ 9 trên tổng số 28 quốc gia tham dự

Trong đó, võ sỹ Trương Nam Tiến của Bình Dương đã thi đấu xuất xắc, mang về tấm huy chương bạc hạng cân 55kg nam, lứa tuổi U21.

Được biết, đây là 1 trong 2 tấm huy chương đồng bạc ở nội dung Kumite mà dội tuyển Karate Việt Nam đạt được tại giải này, đóng góp vào thành công chung của của đội nhà tại giải đấu lần này.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=712
Quay lên trên