GIẢI VÔ ĐỊCH QUỐC GIA Ý - SERIE A Lazio - Roma: Cắt nửa thành Rome

Cập nhật: 08-02-2014 | 00:00:00

Có thể nói những cuộc chạm trán nảy lửa giữa 2 người anh em cùng sống dưới mái nhà chung Olimpico, luôn mang lại giây phút khó tả cho các Tifosi trung thành với lối bóng đá đẹp giàu cảm xúc. Nếu Lazio từng chiếm ưu thế trong 20 lần giáp mặt ở quá khứ (thắng 10, hòa 4, thua 6) thì ở 6 lần đối đầu gần đây, họ vẫn duy trì thế mạnh khi 3 lần buộc Roma gục ngã, hòa 1 và để thua 2. Hiện tại, Lazio đang xếp thứ 9 trong khi vị trí thứ 2 là phần thưởng xứng đáng cho Roma.

Với Roma, sự tái xuất của nhạc trưởng Totti khiến các cầu thủ trẻ thêm vững tin bởi kinh nghiệm là điều mà đội bóng áo bã trầu còn thiếu ở những vòng đấu gần đây. Benatia, Gervinho, Ljajic, Strootman và Florenzi (mỗi người ghi 5 bàn) cho thấy sự đồng đều trong đội hình của HLV R. Garcia. Chiến thắng 3-1 trước đội chủ nhà Verona (vòng 22) cho thấy Lazio sẽ gặp khó khăn trong trận đấu này. Ưu thế đang nghiêng về Roma và đây là cơ hội để những chiến binh thành Rome thu hẹp cách biệt với lão phu nhân Juventus.

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=389
Quay lên trên