Giải vô địch Taekwondo Bình Dương 2023: TX.Bến Cát nhất toàn đoàn

Cập nhật: 25-06-2023 | 11:25:34

(BDO) Sau hai ngày tranh tài (23 đến 25-6), Giải vô địch Taekwondo Bình Dương 2023 - Cúp Ngôi Sao Việt đã kết thúc tốt đẹp với ngôi nhất toàn đoàn thuộc về TX.Bến Cát. Đây là thành tích ấn tượng của địa phương có phong trào tập luyện Taekwondo khá phát triển.

  Đoàn TX.Bến Cát giành hạng nhất toàn đoàn tại giải vô địch Taekwondo Bình Dương 2023 - Cúp Ngôi Sao Việt. Ảnh: Thái Hải.

Theo đó, đoàn TX.Bến Cát đã kết thúc mùa giải 2023 với 6 huy chương vàng (HCV), 5 huy chương bạc (HCB) và 8 huy chương đồng (HCĐ). Kết quả này giúp Bến Cát vươn lên dẫn đầu, giành vị trí nhất toàn đoàn, hơn đoàn xếp thứ hai là TP.Thuận An với 6 HCV, 4 HCB. Trong khi đó, huyện Phú Giáo xếp thứ 3 với 3 HCV, 4 HCB và 5 HCĐ.

Sau thành công của đội tuyển Taekwondo Bình Dương tại giải vô địch quốc gia 2023, với thành tích 3 HCV và xếp hạng nhì toàn đoàn, Giải vô địch Taekwondo Bình Dương 2023 - Cúp Ngôi Sao Việt là cơ hội để các HLV tuyển chọn thêm tài năng cho đội tuyển Taekwondo Bình Dương, sẵn sàng cho những mục tiêu xa hơn trong tương lai.

 Taekwondo Bình Dương đang phát triển nhờ vận động được nguồn tài trợ xã hội hoá cho thể thao. Ảnh. Thái Hải.

“Tôi hy vọng sau giải đấu này, những võ sĩ trẻ có tài năng, được lựa chọn sẽ tiếp tục được bồi dưỡng về chuyên môn cũng như dinh dưỡng. Đây sẽ là lực lượng kế cận đặc biệt cho đội tuyển Taekwondo Bình Dương trong tương lai không xa”, Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Bình Dương, ông Nguyễn Văn Quỳnh chia sẻ.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên