Giải vô địch Taekwondo miền Đông Nam bộ mở rộng: Bình Dương giành hạng nhất nội dung đồng đội nam và nữ

Cập nhật: 25-04-2021 | 11:40:56

(BDO) Sau hai ngày thi đấu liên tục, Giải vô địch Taekwondo miền Đông Nam Bộ mở rộng năm 2021, tổ chức tại Bình Dương, đã thành công tốt đẹp. Đội chủ nhà đã xuất sắc giành hạng Nhất nội dung đồng đội.

 Đội tuyển Taekwondo Bình Dương nhận danh hiệu nhất đồng đội.

Giải vô địch Taekwondo miền Đông Nam Bộ mở rộng năm 2021 có 80 viên tham dự, trong đó có 44 vận động viên nữ và 36 vận động viên nam của 6 tỉnh, thành cụm thi đua Miền Đông Nam bộ, gồm: Bình Thuận, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai và chủ nhà Bình Dương.

Sau khi kết thúc các trận trung kết, Ban tổ chức đã trao giải đối kháng đồng đội nam, nữ cho các đơn vị tham gia có thành tích xuất sắc. Kết quả, ở nội dung đối kháng đồng đội nam hạng nhất thuộc về đơn vị Bình Dương, hạng nhì là đơn vị Tây Ninh và hạng ba là đơn vị Bà Rịa – Vũng Tàu. Ở nội dung đối kháng đồng đội nữ, với sự thi đấu vượt trội đội Bình Dương đã đạt giải nhất, giải nhì là Bình Phước và giải ba là đơn vị Tây Ninh.

Giải vô địch Taekwondo miền Đông Nam Bộ mở rộng nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện Taekwondo ở các tỉnh, thành trong cụm 6 tỉnh miền Đông Nam bộ. Đây còn dịp các đơn vị rà soát lại lực lượng, tuyển chọn vận động viên để chuẩn bị cho Giải vô địch Taekwondo toàn quốc năm 2021 dự kiến diễn ra vào tháng 8 năm nay tại Đà Nẵng.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên