Giải vô địch Taekwondo tỉnh Bình Dương năm 2024: TP.Thủ Dầu Một giành hạng Nhất toàn đoàn

Cập nhật: 06-04-2024 | 20:59:24

(BDO) Chiều 6-4, tại nhà thi đấu trường THPT Trịnh Hoài Đức (TP.Thuận An), sau hai ngày thi đấu liên tiếp, giải vô địch Taekwondo tỉnh Bình Dương năm 2024 đã hạ màn, với ngôi vị đầu tiên thuộc về TP.Thủ Dầu Một.

 TP.Thủ Dầu Một giành hạng Nhất toàn đoàn tại giải Taekwondo tỉnh Bình Dương 2024. Ảnh: Thái Hải.

Theo đó, sau hai ngày thi đấu liên tiếp, với nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính, giải vô địch Taekwondo tỉnh Bình Dương năm 2024 đã kết thúc với chất lượng chuyên môn cao. Điều đáng mừng là tất cả 7 đơn vị tham dự giải đều giành được thành tích ở mùa giải năm nay.

Trong đó, TP.Thủ Dầu Một giành được 8 huy chương vàng (HCV), 13 huy chương bạc (HCB) và 2 huy chương đồng (HCĐ), đã xuất sắc giành vị trí Nhất toàn đoàn. Hạng nhì thuộc về TP. Thuận An với 6 HCV, 4 HCB và 8 HCĐ, huyện Phú Giáo giành hạng Ba chung cuộc với 5 HCV, 2 HCB và 6 HCĐ.

 Các trận đấu tại giải diễn ra kịch tích và có chất lượng chuyên môn cao. Ảnh: Thái Hải.

Ngoài dấu ấn về thành tích chuyên môn, giải còn gây ấn tượng khi trở thành giải đấu thể thao cấp tỉnh đầu tiên được tổ chức với nguồn kinh phí 100% từ công tác xã hội hoá. Liên đoàn Taekwondo Bình Dương chính là đơn vị tài trợ toàn bộ kinh phí tổ chức cho giải.

Được biết, sau giải đấu này, những gương mặt mới, có tiềm năng phát triển sẽ được bổ sung vào thành phần đội tuyển Taekwondo tỉnh, chuẩn bị sẵn sàng cho các giải đấu cấp quốc gia, giải Đông Nam Bộ trong năm 2024.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên