Giải vô địch thể hình các câu lạc bộ toàn quốc 2024: Bình Dương giành hạng nhì toàn đoàn

Cập nhật: 11-05-2024 | 14:21:54

(BDO) Kết thúc những nội dung thi đấu cuối cùng tại Giải vô địch Thể hình các câu lạc bộ (CLB) toàn quốc lần thứ 31 - 2024, đội tuyển (ĐT) Thể hình Bình Dương đã xuất sắc giành được hạng nhì toàn đoàn với tổng cộng 9 huy chương vàng (HCV) đạt được.


Cặp đôi Vũ Thuỵ Minh Thuỳ - Lê Ngọc Thái giành 2 tấm HCV ở hai nội dung cá nhân và đồng đội nam nữ.

Giải đấu năm nay được tổ chức tại tỉnh Khánh Hòa với sự tham gia của gần 200 vận động viên (VĐV), đến từ 18 đơn vị, câu lạc bộ, tỉnh, thành trên cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương… và chủ nhà Khánh Hòa. 

Ở giải đấu năm nay, các VĐV thi đấu từ ngày 5 đến ngày 11-5, tranh tài ở các nội dung gồm: thể hình lão tướng, thể hình nam hệ A và B (từ 55 kg - 90 kg), thể hình nam - nữ cổ điển, đôi nam-nữ, fitness nam - nữ.


VĐV Lý Xuân Thắng giành tấm HCV nội dung cổ điển 1m75.

Theo kết quả thống kê, sau khi kết thúc những nội dung thi đấu cuối cùng vào tối 10-5, ĐT Thể hình Bình Dương đã xuất sắc giành hạng nhì toàn đoàn với 9 HCV, 2 HCB và 4 HCĐ. Hạng nhất thuộc về Đồng Nai.

THÁI HẢI 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=874
Quay lên trên