Giải vô địch toàn quốc Bia SAIGON Cup 2022: Đại diện Bình Dương vươn lên đầu bảng

Cập nhật: 03-07-2022 | 12:46:31

(BDO) Giành chiến thắng sát nút 1-0 trước Song Hùng, ở lượt trận thứ 2 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia SAIGON Cup 2022 khu vực TP.HCM, đại diện của Bình Dương là Bamboo FC chính thức giành ngôi đầu bảng sau hai trận thắng liên tiếp.

Sau chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Đạt Tín trong ngày khai màn, Bamboo FC tiếp tục ra quân ở lượt trận thứ hai của giải đối đầu với Song Hùng, nhà đương kim vô địch của VPL-S2. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp mà đại diện của đất Thủ ra sân mà không có HLV trưởng Hoàng Phúc trên băng ghế chỉ đạo. Thay vào đó, ông bầu Nghĩa Dola tiếp tục sắm vai thuyền trưởng “bất đắc dĩ”.

Cầu thủ Hồng Vương (3) đã có được 2 pha lập công cho Bamboo FC ở SPL-S4. Ảnh: Đình Viên.

Biết được sức mạnh của đối thủ, khi họ chọn lối chơi tấn công phủ đầu, Bamboo FC chấp nhận chơi phòng ngự phản công để chờ cơ hội phản đòn. Trong khi đó, Song Hùng FC với tâm lý muốn đánh nhanh, thắng nhanh dù tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng đã không thể chuyển hoá thành lợi thế dẫn điểm.

Tấn công nhiều nhưng không khoan thủng được khung thành của Bamboo FC, Song Hùng phải nhận bàn thua. Phút 53, từ pha phản công nhanh, “Út cá chép” có đường chuyền dọn cỗ khá tốt để cho Hồng Vương băng vào dút điểm. Sau hai cú ra chân liên tiếp, Hồng Vương đã mang về bàn thắng khai thông thế bế tắc, giúp cho đội bóng phủi Bình Dương vươn lên dẫn trước 1-0. Và đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu này.

Sau 2 vòng đấu với 2 chiến thắng liên tiếp, giành tuyệt đối 6 điểm. Hiện tại, Bamboo FC đang tạm vươn lên dẫn đầu bảng khi có cùng điểm số với An Biên FC, nhưng xếp trên vì hơn hiệu số bàn thắng bại. Ở lượt trận tiếp theo của giải, Bamboo FC sẽ đối đầu với Hạt Điều Thương Thương lúc 16 giờ trên sân Gia Định.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết
Tags
Bamboo FC

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên