Giải vô địch võ cổ truyền: TP.Thủ Dầu Một giành ngôi nhất toàn đoàn

Cập nhật: 30-06-2024 | 14:42:05

(BDO) Sau ba ngày tranh tài sôi nổi, hào hứng với nhiều trận đấu chất lượng, sáng 30-6, Giải vô địch Võ cổ truyền tỉnh Bình Dương năm 2024 đã bế mạc tại công viên Nguyễn Du, TP.Thủ Dầu Một, với ngôi nhất toàn đoàn thuộc về đội chủ nhà.

Là đơn vị luôn dẫn đầu ở môn võ cổ truyền, sở hữu dàn vận động viên (VĐV) chất lượng, nên không quá bất ngờ khi TP.Thủ Dầu Một giành ngôi nhất toàn đoàn. Theo đó, đội chủ nhà của giải đã giành được 7 huy chương vàng (HCV), 4 huy chương bạc (HCB) và 4 huy chương đồng (HCĐ). 

Ban tổ chức trao thưởng cho các võ sỹ giành thành tích cao tại giải. Ảnh: Thuý An.

Trong đó, sự xuất sắc của các võ sỹ như: Trần Ngọc Hân (quyền Phong Hoa Đao), Tống Minh Kỳ (quyền Roi Thái Sơn), Dương Ngọc Sơn (trên 51kg) hay Lê Minh Phong (trên 57kg), đã giúp cho TP.Thủ Dầu Một giành ngôi nhất toàn đoàn khá thuyết phục.

TP.Tân Uyên đạt giải nhì toàn đoàn khi để thua TP.Thủ Dầu Một đúng 1 HCV, giành được thành tích 6 HCV,  5 HCB và 4 HCĐ. Hạng ba thuộc về TP.Thuận An với 3 HCV, 7 HCB và 4 HCĐ.

Giải vô địch Võ cổ truyền tỉnh Bình Dương năm 2024 đã thành công tốt đẹp, đánh dấu sự trở lại sau 1 năm bị gián đoạn. Đây chính là cơ sở để cho các HLV tuyển chọn, bồi dưỡng những VĐV ưu tú, sẵn sàng tranh tài tại các giải Quốc gia trong năm nay cũng như hướng đến thành tích cao tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2026.

THUÝ AN - THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=673
Quay lên trên