Giải vô địch Vovinam Cụm miền Đông Nam bộ Bình Dương mở rộng năm 2022: Đội chủ nhà giành hạng ba toàn đoàn

Cập nhật: 03-10-2022 | 09:36:26

Sau hơn 2 ngày thi đấu tại Giải vô địch Vovinam Cụm miền Đông Nam bộ Bình Dương mở rộng năm 2022, đội chủ nhà đã thi đấu khá ấn tượng khi giành được 3 HCV, 7 HCB và 5 HCĐ. Kết quả này giúp cho thầy trò HLV Nguyễn Tú giành vị trí thứ ba toàn đoàn.


Đội tuyển Vovinam Bình Dương nhận hạng ba chung cuộc tại giải đấu trên sân nhà

Ở giải đấu vừa hạ màn vào cuối tuần qua, Đội tuyển Vovinam Bình Dương khi được thi đấu trên sân nhà đã thể hiện được sức mạnh của mình ở các nội dung thế mạnh. Đó cũng chính là những nội dung thi đấu đã mang về HCV cho đội nhà, như: Nguyễn Thị Bích Tuyền, Nguyễn Thị Bích Thắm - HCV nội dung song luyện 3; Châu Hoài Phương - HCV hạng cân 68kg nữ và Điều Trung - HCV hạng cân 80kg nam.

Với thành tích vừa đạt được, Vovinam Bình Dương đã đạt được mục tiêu đề ra từ trước giải. Và kết quả tích cực này sẽ là nguồn động lực tinh thần đáng kể để cho các võ sĩ của đất Thủ hướng đến kết quả tốt nhất tại Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022 diễn ra tại tỉnh Quảng Ninh vào cuối năm nay. Được biết, thầy trò HLV Nguyễn Tú sẽ tiếp tục duy trì tập luyện trước ngày lên đường tham dự giải.

Hy vọng, với những thành tích đã đạt được kể từ đầu năm 2022 cho đến thời điểm hiện tại ở các giải trẻ, giải quốc gia và Giải vô địch Cụm miền Đông Nam bộ vừa qua. Đội tuyển Vovinam Bình Dương sẽ giành được thành tích cao tại Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022 vào cuối năm nay. Đó sẽ là nơi để cho thầy trò HLV Nguyễn Tú thể hiện được sức mạnh cũng như những gì tốt nhất của Vovinam đất Thủ sau khi môn võ này được đầu tư bài bản, có liên đoàn và có nhà tài trợ hỗ trợ thường xuyên.

Tại Giải vô địch Vovinam Cụm miền Đông Nam bộ Bình Dương mở rộng năm 2022 vừa kết thúc, ngoài hạng ba thuộc về đội chủ nhà, đội TP.Hồ Chí Minh về nhất toàn đoàn với 8 HCV, 1 HCB. Trong khi đó, hạng nhì thuộc về Thanh Hóa với 6 HCV, 1 HCB và 5 HCĐ.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên